Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngạc nhiên với hình ảnh mẹ của Kim Kardashian quá trẻ ở tuổi 63

Bà Kris Jenner xuất hiện với tóc mái bằng xu hướng năm 2019 làm người hâm mộ thích thú. Kris trông như chị em sinh đôi của Kim Kardashian, thậm chí bà có phần trẻ trung hơn.

Mới đây, nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Andrew Fitzsimons chia sẻ bức ảnh bà Kris Jenner để kiểu tóc mái bằng, xu hướng làm đẹp năm 2019. Bức ảnh lập tức gây sốt, được nhiều lượt like và bình luận từ người dùng mạng.

Trong ảnh, bà Kris diện áo cổ lọ xuyên thấu gợi cảm. Nhiều người cho rằng đây là kiểu tóc chống lão hóa hiệu quả. Bà mẹ nổi tiếng của Hollywood ở độ tuổi U70 đã chứng minh lý thuyết này là đúng.

me cua Kim Kardashian anh 1
Nhiều người tỏ ra bất ngờ trước sự thay đổi đầy thú vị của bà Kris ở độ tuổi U70.

Đây được xem là sự thay đổi bất ngờ của bà Kris, bởi bà đã theo đuổi kiểu tóc pixel ngắn, định hình phong cách ổn định trong nhiều năm qua. "Một chút gì đó mới mẻ, một chút gợi cảm cho người đẹp tuổi 60 Kris Jenner", Andrew thích thú trước sự thay đổi của bà Kris.

Kiểu tóc mái bằng rẽ ngôi được khéo léo biến tấu với phần tóc sau búi cao. Để tăng phần trẻ trung, nhà tạo mẫu tóc đã tạo nhuộm cho bà màu nâu đồng ấn tượng.

Sự thay đổi này chưa là điều khiến người hâm mộ bất ngờ nhất. Đáng nói, kiểu tóc mới của bà Kris khiến bà trông như sinh đôi với người con gái tai tiếng: Kim Kardashian.

me cua Kim Kardashian anh 2
Nhiều người cho rằng bà Kris trông trẻ hơn nhiều so với con gái Kim Kardashian.

Đây không phải lần đầu tiên bà Kris được truyền cảm hứng từ con gái mình. Hồi tháng 10/2017, Kim đã "cáo buộc" hài hước trên trang cá nhân bà Kris nhiều lần sao chép con gái, bắt chước kiểu tóc bạch kim cá tính của cô.

Kiểu tóc búi mái bằng đánh dấu lần thứ hai Jenner thay đổi mái tóc của mình trong một tháng gần đây. Trước đó, trong tiệc Giáng sinh thường niên cùng gia đình, bà Kris đã nhuộm vàng mái tóc pixel ấn tượng.

Dù Kris Jenner và gia đình có nhiều tai tiếng tại Hollywood nhưng không thể phủ nhận độ trẻ trung của người bà 63 tuổi này.

Tủ đồ ngập túi hiệu của Kim Kardashian

Ngôi sao truyền hình thực tế 38 tuổi đăng tải bức ảnh mặc bikini trên trang cá nhân, nhưng khán giả lại chú ý bộ sưu tập túi Hermès Birkin sau lưng cô.





Hàn Ny

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm