Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm bộ đôi xế sang Bentley Continental GT và GTC V8 S

Bentley đã mở rộng dòng Continental với hai mẫu xe thể thao mới dựa trên mẫu GT V8 Coupe và GTC V8 Convertible.

Hai mẫu xe mới, GT V8 S và GTC V8 S sở hữu hệ thống giảm xóc thấp hơn 10 mm so với mẫu GT V8 thế hệ trước, vô lăng nhẹ hơn, hệ thống xả được nâng cấp và sức mạnh được cải thiện.
Trái tim của Bentley Continental V8 là khối động cơ tăng áp kép có dung tích 4.0L. Thông thường, khối động cơ này cho sức mạnh 500 mã lực, nhưng trên phiên bản S, nó sản sinh ra công suất cực đại 521 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 680 Nm tại vòng tua máy 1.700 vòng/phút.
Bentley mới sử dụng hộp số tự động ZF 8 với 8 cấp, hệ thống dẫn động bốn bánh giúp gia tăng sức mạnh và khiến chiếc xe trở nên mạnh mẽ, dễ dàng điều khiển hơn.
Bentley khẳng định chỉ mất 4,3 giây để GT V8 S tăng tốc từ 0 lên 100 km/h, trước khi đạt tốc độ tối đa 308 km/h. Con số tương ứng dành cho mẫu GTC V8 S là 4,5 giây và tốc độ tối đa 309 km/h. Bentley Continental GT V8 S 2014 có trọng lượng 2,3 tấn.
Bentley cũng cho biết, với bình xăng 90 lít, Continental GT V8 S và GTC V8 S có khả năng chinh phục quãng đường dài tới 800 km.
Ngoại hình GT V8 S và GTC V8 S được thiết kế khí động học mạnh mẽ ở cả phía trước và sau. Bốn mâm kích thước 20 inch tiêu chuẩn, và khách hàng có thể lựa chọn bộ mâm 21 inch chính hãng. V8 S dễ nhận diện với logo được gắn bên thân xe.
Nội thất của xe vẫn được trang bị những vật liệu cao cấp như da mềm, gỗ tự nhiên và các chi tiết cắt gọt được mạ chrome. Màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch cùng những trang thiết bị giải trí cao cấp của hãng xe Anh. Bentley Continental GT V8 S và GTC V8 S được bán ra thị trường thế giới từ đầu năm 2014.

Duy Thông

Bạn có thể quan tâm