Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm bộ tranh sáng tạo từ những vật dụng quen thuộc đến không ngờ

Với sở thích vọc vạch, sáng tạo và làm điều mới mẻ, không ít bạn trẻ sớm bắt trend “Classic Blue” từ chính những vật dụng quen thuộc hàng ngày.

Samsung anh 1

Trong thế giới sáng tạo, không gì là không thể. Chiếc giày quen thuộc bạn vẫn đi mỗi ngày nay trở thành tấm ván trượt xịn xò, mang cả sự mênh mông của biển cả vào trong tầm nhìn.

Samsung anh 2

Hoa chưa bao giờ thôi trở thành đề tài sáng tạo của người trẻ. Những gì bạn cần là cho họ một nhành hoa màu xanh, những gì bạn được thấy là cách họ bắt trend “Classic Blue” thật ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Samsung anh 3

Một cành cẩm tú cầu vốn dĩ nhẹ nhàng, nên thơ, trong mắt của kẻ sáng tạo càng trở nên đặc biệt hơn.

Samsung anh 4

Những chiếc cốc giản đơn hàng ngày vẫn yên ắng trên một góc kệ, nay hóa mình trở thành nhân vật chính trong những bức ảnh của người trẻ.

Samsung anh 5

Galaxy Note10 xanh Aura cũng là một trong những đồ vật lọt “tầm ngắm” của những người trẻ sáng tạo. Với mặt lưng kính đẹp mắt cùng gam màu xanh bắt trend, mẫu máy này trở thành nguồn cảm hứng vô tận cho những bức hí họa.

Samsung anh 6

Bầu trời xanh mát, rộng và cao, trạm đợi xe buýt bên bờ biển Nhật Bản yên ả, tất cả được thu trọn trong màn hình điện ảnh Infinity-O của Galaxy Note10 xanh Aura.

Samsung anh 7
S Pen không chỉ là chiếc bút cho phép bạn vẽ cả thế giới theo trí tưởng tượng và sáng tạo của mình, chúng còn trở thành niềm cảm hứng trong những bức ảnh. Thế mới thấy, không cần đi xa, không cần mua thật nhiều quần áo mới, hành trình “bắt trend” xuất phát từ chính vật dụng thân thuộc như một chiếc cốc, cành hoa hay thậm chí từ chính chiếc smartphone vẫn luôn đồng hành cùng bạn mỗi ngày.

S Pen tren Note10 co gi? hinh anh

S Pen trên Note10 có gì?

0 2

S Pen được xem là một trong những nâng cấp đáng giá của Galaxy Note10 series. Giờ đây, chiếc bút này không chỉ để viết, vẽ mà còn làm nhiều thứ hơn.

Hữu Linh - Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm