Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm BST ‘Breaking light’ Việt Tiến tại tuần lễ thời trang Thu Đông

Là thương hiệu mở màn cho đêm diễn cuối cùng của Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2018, Việt Tiến đã khiến giới mộ điệu bất ngờ bởi các mẫu thiết kế đầy ấn tượng.

Viet Tien anh 1
Sau thành công của lần ra quân đầu tiên tại VIFW Xuân Hè, Việt Tiến quay trở lại sàn diễn Thu Đông với bộ sưu tập (BST) “Breaking Light”. Xuyên suốt BST là những thiết kế lịch lãm, trẻ trung và hiện đại, thể hiện sự chuyển mình từ môi trường công sở đến thế giới bên ngoài rộng lớn, nhiều màu sắc: đường phố, tiệc tùng...
Viet Tien anh 2
Mở đầu BST là những thiết kế được cách điệu bởi các họa tiết chữ in, carô, phối hợp layer cùng tông màu tạo nên tổng thể mới mẻ, trẻ trung của thương hiệu Việt Tiến.
Viet Tien anh 3
Tiếp tục chứng tỏ sự biến hóa, BST dần chuyển sang tông cam đất và đỏ burgundy, không quá rực rỡ như mùa hè nhưng vẫn mang lại cảm giác ấm áp, tươi mới và phấn khởi trong mùa thu đông.
Viet Tien anh 4
Phần cuối của BST sử dụng màu xanh cổ vịt - tông màu tượng trưng cho sự đột phá, sáng tạo, đầy sang trọng và kiêu hãnh. Đây cũng là sắc màu chủ đạo của mùa thu đông năm nay.
Viet Tien anh 5
Hoạ tiết sọc, caro, chữ in, thêu được sử dụng trên vải may cao cấp từ cotton, nhung, kaki, nỉ, len, thun… và phối hợp layer tinh tế đã tạo nên những thiết kế có tính ứng dụng cao.
Viet Tien anh 6
Việt Tiến đã mạnh dạn thử nghiệm chất liệu nhựa trong suốt để làm nên những chiếc áo mang tính thời trang, bắt kịp xu hướng của thế giới. Các nhà thiết kế cũng tích cực lăng xê mẫu áo khoác, áo choàng mùa đông với phom dáng suông rộng đang “làm mưa, làm gió” trên sàn diễn thu đông trên thế giới.
Viet Tien anh 7
Điểm nhấn của đêm trình diễn “The Breaking Light" phải kể đến màn catwalk đi lùi đến cuối sân khấu đầy sáng tạo, thể hiện mong muốn lưu lại sự chỉn chu và hoàn hảo của tất cả trang phục trong BST đến giây phút cuối cùng của Việt Tiến.
Viet Tien anh 8
Gây bất ngờ cho khán giả là sự xuất hiện của nam diễn viên Mạnh Trường trong vai trò vedette. Sải bước trên sản diễn trong bộ complet xanh cổ vịt, kết hợp cùng áo măng tô dài điểm lông thú quanh cổ và sơ mi kẻ caro nổi bật, Mạnh Trường đã góp phần đem đến một cái kết hoàn hảo cho show diễn Việt Tiến.
Viet Tien anh 9
Bên cạnh thiết kế cho phái mạnh, “The Breaking Light” cũng làm thỏa mãn người xem bởi các mẫu thiết kế sang trọng, thanh lịch dành cho các quý cô. Đảm nhận vai trò trình diễn những thiết kế này là Nguyễn Oanh - quán quân Vietnam Next Top Model 2014 và Tuyết Như The Face.
Viet Tien anh 10
Với sự đầu tư công phu, BST “The Breaking Light” được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao trong Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam năm nay.

Để biết thông tin chi tiết về chương trình, độc giả liên hệ Công ty CP Truyền thông đa phương tiện (Multimedia JSC) tại phòng 210, tòa nhà 133 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - điện thoại: 02435376398; Fax: 0435376399 hoặc tầng 2, tòa nhà 16 Trương Định, quận 3,TP.HCM - điện thoại: 02839107088; Fax: 0839107099; hotline:  (+84)909904018; email: media@multimediajsc.com
Website: www.vietnaminternationalfashionweek.com

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm