Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm chiếc váy đắt nhất thế giới

Được nạm loại kim cương đỏ quý hiếm, chiếc váy này có giá 11,7 triệu bảng Anh.

Ngắm chiếc váy đắt nhất thế giới

Được nạm loại kim cương đỏ quý hiếm, chiếc váy này có giá 11,7 triệu bảng Anh.

Chiếc váy có tên Abaya này là sản phẩm của nhà thiết kế Debbie Wingham và sẽ được trưng bày tại khách sạn Raffles, Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất vào ngày 20/3. Chiếc váy được thiết kế với nhằm tôn vinh nền văn hóa Dubai.

Thiết kế của Debbie Wingham có giá 11,7 triệu bảng Anh.

Abaya được gắn tổng cộng 2.000 viên đá quý, trong đó có 50 viên kim cương trắng 2 carat và viên kim cương đỏ đắt và quý kiếm nhất thế giới. Riêng viên kim cương đỏ này có giá tới 4,98 triệu USD. Trong hàng trăm triệu viên kim cương và cứ mỗi 50 năm mới có 1 viên kim cương như vậy. Chiếc váy này có giá cao nhất thế giới 11,7 triệu USD.

Năm ngoái, Debbie cũng cho ra mắt chiếc váy đen trị giá 3,5 triệu bảng có đính 50 viên cương đen 2 carat và nặng tới 13 kg.

Bộ váy sẽ được trưng bày tại khách sạn Raffles vào ngày 20/3.

Abaya được tạo ra nhờ tình yêu và sự tôn sùng của Debbie với Dubai và cô có ý định coi đây là quê hương thứ 2 của mình. Debbie là một nhà thiết kế tự do. Mẹ cô từng là thợ may nên niềm đam mê với thời trang của Debbie nảy nở từ khi cô còn nhỏ. Debbie khởi nghiệp kinh doanh thời trang tại Greenwich, Anh năm 18 tuổi, trước khi cô mở cửa hàng đầu tiên tại Hoxton. Một năm sau đó, có một số vốn trong tay, cô mở một cửa hàng trưng bày trên đường Kings Road.

Chiếc váy được gắn viên kim cương đỏ quý hiếm nhất thế giới, có giá tới 4,98 triệu bảng.

In 2005, một trong những bộ đầm dạ tiệc do cô thiết kế đã được mặc tới BAFTA - một trong những lễ trao giải tiền Oscar, và được cho là bộ váy đẹp nhất tại BAFTA năm đó. Bảy năm tiếp đó, những thiết kế của Debbie được các ngôi sao sáng giá như Kate Winslet, Hilary Swank, Amy Smart, Katherine Jenkins, Rebecca Ferguson, và Dita Von Teese mặc và ưa thích.

Debbie và thiết kế mới nhất của mình.

Hoài Thu

Theo Dailymail/Infonet

Hoài Thu

Theo Dailymail/Infonet

Bạn có thể quan tâm