Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm dàn sao nam đẹp như mơ của 'The Heirs'

Không thể phủ nhận những cái tên "hoành tráng" và gương mặt điển trai này đã góp phần tạo nên sức hút cho bộ phim đang ăn khách của màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

The Heirs là câu chuyện hài hước, tình cảm nhẹ nhàng xoay quanh những cô nàng, cậu chàng học sinh quý tộc học về tình yêu và tình bạn. Thế giới của những người giàu có bất ngờ đổi sắc khi "đụng độ" với một cô nàng thường dân, sinh ra trong nghèo khó.

Lên sóng từ 9/10 và đã trải qua 6 tập đầu tiên, The Heirs đang là một trong những bộ phim thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ.

Bên cạnh cốt truyện hấp dẫn, The Heirs còn gây sốt nhờ vào dàn diễn viên trai xinh, gái đẹp.

Nếu ở phía nữ là Park Shin Hye, Kim Ji Won, ngôi sao thần tượng Krystal thì ở phía nam cũng không kém cạnh với mỹ nam Lee Min Ho, Kim Woo Bin, Kang Min Hyuk,...

Cùng "điểm danh" những anh chàng quyến rũ của The Heirs:

Không có gì ngạc nhiên khi Lee Min Ho là nam chính của phim. Nhân vật của chàng diễn viên điển trai này là Kim Tan, 18 tuổi, người thừa kế của tập đoàn Jeguk. Anh chàng sẵn sàng thực hiện nhiều "chiêu trò" để "tấn công" cô gái mình thích.
Năm nay Lee Min Ho đã 26 tuổi nhưng có lẽ người hâm mộ cũng không phản đối khi anh khoác lên mình bộ đồng phục học sinh và đảm nhận vai anh chàng 18 tuổi.
Kim Woo Bin vai Choi Young Do, 18 tuổi, người thừa kế của khách sạn Zeus.
Sinh năm 1989, Kim Woo Bin được yêu thích qua những bộ phim như Gentleman's Dignity hay To the Beautiful You. Tuy nhiên, anh chàng điển trai này vốn xuất thân là một người mẫu. Chính vì lẽ đó, không chỉ có gương mặt hút hồn, Woo Bin còn sở hữu thân hình đáng mơ ước.
Choi Jin Hyuk vai Kim Won, 31 tuổi, chủ tịch tập đoàn Jeguk, anh trai cùng cha khác mẹ với Kim Tan. Chỉ hơn Lee Min Ho 2 tuổi nhưng trong phim, Jin Hyuk hơn mỹ nam Vườn sao băng một thời tới 14 tuổi.
Kang Min Hyuk vai Yoon Chan Young 18 tuổi. Sinh năm 1991, tay trống của CNBlue đang ngày càng được các nhà làm phim yêu thích.
Kang Ha Neul vai Lee Hyo Shin, 19 tuổi, người thừa kế của công tố viên nổi tiếng Lee Chang Hyuk. Sinh năm 1990, Kang Ha Neul bắt đầu sự nghiệp là diễn viên nhạc kịch. Anh từng được yêu thích qua bộ phim To the Beautiful You hồi năm ngoái.

 

Park Hyung Sik vai Jo Myung Soo, 18 tuổi, người thừa kế của hãng luật Seungri. Anh chàng sinh năm 1991 này từng tham gia một số bộ phim như Dummy Mommy, Gloria, Prosecutor Princess...

H.G

Bạn có thể quan tâm