Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm dàn siêu xe của nhà YG trong các MV Kpop

Trong các sản phẩm riêng của "gà nhà", YG đã thể hiện sự đầu tư và chịu chi bằng sự xuất hiện của hàng loạt siêu xe.

Ngắm dàn siêu xe của nhà YG trong các MV Kpop

Trong các sản phẩm riêng của "gà nhà", YG đã thể hiện sự đầu tư và chịu chi bằng sự xuất hiện của hàng loạt siêu xe.

1. Lamborghini, Ferrari, Maybach, Audi, Mecerdes, Bentley…

Có vẻ như đây là những hãng xe ưa thích của các anh chàng Big Bang khi những chiếc siêu xe xuất hiện khá nhiều trong các MV của nhóm. Có thể kể đến như siêu xe Lamborgini Gallardo LP 560-4 spyder trong MV Tonight, Lamborghini Gallardo White trong MV What can I do. Siêu xe Enzo Ferrari cũng góp mặt trong MV AlwaysA fool is only tear.

Bên cạnh đó, hãng xe nổi tiếng tới từ nước Đức - Audi cũng có mặt trong MV With u với dòng xe Audi R8. Bentley Flying Spur cũng xuất hiện trong MV Last farewell. Cuối cùng là siêu phẩm được mệnh danh "mũi tên bạc" Mecerdes SLR Mclaren trong MV Number one.

Đặc biệt trong MV Tonight ra mắt trong mini album thứ 4 của nhóm có những cảnh quay tuyệt đẹp với sự xuất hiện của 2 siêu xe là Lamborghini Gallardo LP 560-4 spyder có giá 201.000 USD và Maybach Brabus SV 12 Biturbo trị giá 780.000 USD.

 
Tae Yang trên chiếc Lamborghini Gallardo LP 560-4 spyder trị giá 201.000 USD trong MV Tonight.
 
T.O.P trên chiếc Maybach Brabus có giá lên tới 780.000 USD trong MV Tonight.
 

MV Tonight.

2. Roll Royce, Mecerdes…

4 cô nàng 2NE1 được bố Yang ưu ái hơn khi được đầu tư hẳn cho chiếc Roll Royce Phantom phiên bản trắng có giá lên tới 470.000 USD trong MV Fire ra mắt năm 2009. Đặc biệt, chiếc Roll Royce Phantom trong MV được "độ lại", thay biểu tượng Flying lady bằng biểu tượng Black Jack của nhóm.

Mức độ chịu chơi của các cô nàng này còn được thể hiện trong MV I'm the best với sự xuất hiện của Dara bên cạnh "mũi tên bạc" SLR Mclaren của hãng Mecerdes.

 
Roll Royce Phantom với biểu tượng Black Jack.
 
MV Fire.
 
Dara bên Mecerdes SLR Mclaren.
 
MV I'm the best.

3. Spyderroullim Spirra

Không chuộng các dòng xe nổi tiếng thế giới như Big Bang hay 2NE1, anh chàng rapper Tablo lại chọn siêu xe "cây nhà lá vườn" Spyderoullim Spirra của hãng Oullim Motors Hàn Quốc sản xuất. Sự xuất hiện cực nổi bật của 2 siêu xe màu đỏ và đen cày xới mặt đường trong MV Tomorrrow cũng là một trong những cảnh quay đẹp mắt ở MV.

 
Tablo bên 2 chiếc siêu xe Spirra.

MV Tomorrrow.

4. Cadilac Escalade Hybird

Anh chàng Se7en lại có sự lựa chọn tiết kiệm hơn các đàn em với Cadilac Escalade Hybird trong MV When I can’t sing. Không quá hào nhoáng bóng bẩy như những siêu xe Lamborghini hay Ferrari nhưng Cadilac Escalade Hybird vẫn có nét đẹp riêng rất độc đáo và giá tiền cũng chỉ dừng lại ở mức 85.000 USD.

 
Chiếc Cadilac Escalade Hybird xuất hiện trong MV When I can’t sing của Se7en.
 
MV When I can't sing.

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm