Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm dàn siêu xe cực khủng của bom tấn ‘Transformers 4’

"Transformers" vốn nổi tiếng về những dàn siêu xe xuất hiện trong mỗi tập phim. Cùng Zing.vn điểm qua những chiếc siêu xe tiêu biểu trong tập phim thứ tư.

Western Star 4900 - Optimus Prime

Trong ba phần phim trước, Optimus Prime luôn xuất hiện trong hình dạng của chiếc xe tải Peterbilt 379. Tuy nhiên, trong tập phim mới nhất, đạo diễn Micheal Bay quyết định thay đổi diện mạo của vị thủ lĩnh của nhóm Autobot với chiếc xe Western Star model 4900.

Chiếc xe tải Western Star Trucks 4900 xuất hiện trong Transformers: Age of Extinction.
Chiếc xe tải Western Star Trucks 4900 xuất hiện trong Transformers: Age of Extinction.
Đây là loại xe tải khá phổ biến ở Mỹ, nhưng khi được đưa lên màn ảnh rộng, chiếc xe này được "độ" lại khá nhiều từ nước sơn xanh đỏ hình lửa, nắp chắn capo tới ống nhả khói… và khiến nó không khác gì một chiếc siêu xe tải.
Optimus Prime bên cạnh hình dáng xe tải của mình.
Nhân vật Optimus Prime bên cạnh hình dáng xe tải của mình.

Camaro Z/28 1967 - Bumblebee

Nước sơn vàng của dòng xe Camaro 1977 là hình ảnh quen thuộc của chú ong vò vẽ khổng lồ này. Tuy nhiên, trong phần phim mới nhất, Bumblebee trở về phiên bản Camaro Z/28 1967 cổ điển hơn.

Một chiếc Camaro Z/28 1967 ngoài đời thực.
Chiếc Camaro Z/28 1967 xuất hiện trong Transformers: Age of Extinction.

Trên thế giới chỉ có 602 chiếc Camaro Z/28 1967 có mui xe đôi, đuôi sơn sọc đen/vàng cùng động cơ V8, dung tích 4.9 lít công suất tối đa là 290 mã lực, và là niềm mơ ước của bất kì nhà sưu tập xe cổ nào. Ngoài ra trong phim sẽ có xuất hiện bản concept của chiếc Camaro 2014 mới nhất của hãng này.

Mô hình concept của Camaro 2014 bên cạnh Bumblebee.
Mô hình concept của Camaro 2014 bên cạnh Bumblebee.

Oshkosh Defense - Hound

Một Autobot mới với tên Hound xuất hiện trên màn ảnh với hình dáng chiếc xe chuyên chở đặc dụng của của quân đội: Oshkosh Defense.

Hình ảnh chiếc xe Oshkosh trên phim trường.
Hình ảnh chiếc xe Oshkosh trên phim trường.
Oshkosh vốn là một tập đoàn chuyên sản xuất các thiết bị chuyên chở của quân đội. Những chiếc xe kéo của Oshkosh có thể tải được 25.3 tấn, chịu lực 30 tấn, toàn thân xe bọc thép và chống đạn vô cùng chắc chắn.

Chevrolet Corvette Stingray 2014 - Crosshairs

Chú Autobot có biệt danh Crosshairs được khoác lên mình màu xanh lá bóng bẩy của chiếc Chevrolet Corvette Stingray phiên bản 2014.

Siêu xe Stingray tại lễ ra mắt tại Hong Kong.
Siêu xe Stingray tại lễ ra mắt tại Hong Kong.

Ở Việt Nam, Stingray còn được biết với cái tên Corvette C7. Siêu xe này mang trong mình bộ động cơ V8 6.2 lít, công suất 450 mã lực và có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong vòng chưa đầy 4 giây.

Một pha hành động của Crosshairs trong phim.
Một pha hành động của Crosshairs trong phim.

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse - Drift

Như biệt danh Drift, thành viên của nhóm Autobot khoác lên mình hình dáng của chiếc siêu xe mui trần nhanh nhất thế giới: Veyron Grand Sport Vitesse đến từ Bugatti.

Hai chiếc xe Veyron Vitesse khoe sắc.
Hai chiếc xe Veyron Vitesse khoe sắc.

Veyron được trang bị động cơ W16 Quad-turbocharged 8 lít, công suất 1.200 mã lực, mô men xoắn cực đại 1.500 Nm. Thời gian để đạt được vận tốc 300 km/h của xe là 16 giây và tốc độ nhanh nhất xe đạt được là 410 km/h. Đây cũng là một trong 10 chiếc xe đắt nhất thế giới hiện nay với giá bán 2,6 triệu USD.

Ảnh tạo hình của robot Drift.
Ảnh tạo hình của robot Drift.

Lamborghini Aventador LP700-4 - Lockdown

“Chú bò tót" Lamborghini Aventador sẽ góp mặt trong phim bên phe Decepticon với màu đen khá ngầu. Avendator đã từng xuất hiện cách đây vài năm tại Việt Nam với giá xấp xỉ 25 tỷ VNĐ.

Chiếc Aventador đen được sử dụng trong phim.
Chiếc Aventador đen được sử dụng trong phim.

Mẫu xe được trang bị đông cơ V12 6.5 lít, công suất 700 mã lực cho vận tốc tối đa 350 km/h. Điều khiến Aventador trở nên đáng nhớ là chất liệu carbon của thân xe kết hợp với bộ khung sườn nhôm, một thành quả của sự hợp tác giữa Lamborghini và Boeing.

Aventador biến hình thành Lockdown trong phim.
Aventador biến hình thành Lockdown trong phim.

Freightliner Argosy 2014 - Galvatron

Hãng xe tải hàng đầu của Mỹ có dịp quảng bá thương hiệu của mình với dòng xe Argosy 2014 được biến hóa thành nhân vật phản diện Galvatron.

Một chiếc Freightliner Argosy đang thực hiện nhiệm vụ của mình.
Một chiếc Freightliner Argosy đang thực hiện nhiệm vụ của mình.

Đây là một mẫu xe đầu kéo siêu trọng và cũng giống như Western Star 2014, chiếc xe khi lên phim được biến đổi để trông bắt mắt hơn rất nhiều.

Ảnh concept của Galvatron.
Tạo hình của nhân vật bí ẩn Galvatron.

Pagani Huayra - Stinger

Phiên bản đối lập hoàn toàn của Bumblebee bên phe Decepticon, Stinger, sẽ mang màu áo đỏ của siêu xe Pagani Huayra. Được ra đời vào năm 2011, Pagani Huayra mang động cơ V12 Biturbo, dung tích 0,6 lít giúp xe tăng từ 0 -100 km/h trong vòng 3,3 giây và tốc độ tối đa là 370 km/h.

Cận cảnh chiếc Pagani Huayra.
Cận cảnh chiếc Pagani Huayra.

Điểm đặc biệt của Pagani Huayra là chiếc xe được làm hoàn toàn bằng thủ công, số lượng sản xuất vô cùng nhỏ giọt trên toàn thế giới. Tất nhiên giá của nó không hề rẻ chút nào. Tùy theo màu sắc và gói trang bị mà giá của Pagani Huayra có thể lên đến 6.5 triệu USD.

Biến hình thành một Stinger vô cùng ngầu trên phim.
Chiếc Pagani Huayra biến hình thành một Stinger vô cùng ngầu trên phim.

Chevy Sonic RS

Đại diện thứ hai của General Motors, Chevy Sonic RS sẽ xuất hiện trong phim với tư cách một chiếc xe thông thường, thay vì là một Transformer. Đây là chiếc xe hơi có kiểu dáng thể thao được trang bị động cơ tăng áp Ecotec 1.4 và có mức giá thấp nhất trong dàn siêu xe.

Chiếc Chevy Sonic RS sẽ xuất hiện trong phần đầu bộ phim.
Chiếc Chevy Sonic RS sẽ xuất hiện trong phần đầu bộ phim.

Hiếu Trịnh (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm