Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm Dodge Challenger SRT-8 Hellcat độ độc đáo tại TP.HCM

Sau khi về tay chủ xe tại TP.HCM, chiếc Challenger SRT-8 Hellcat đã được làm mới theo phong cách cảnh sát Mỹ.

Dodge Challenger SRT-8 Hellcat anh 1

Chiếc Dodge Challenger SRT-8 Hellcat đã xuất hiện tại TP.HCM sau nhiều năm vắng bóng. Đây cũng là chiếc Challenger đời 2015 đầu tiên tại Việt Nam.

Dodge Challenger SRT-8 Hellcat anh 2

Trước khi sở hữu ngoại hình mới, xe mang trên mình lớp decal rỉ sét khá độc đáo. Hiện nay, ngoại thất của xe đã được làm mới khá hầm hố.

Dodge Challenger SRT-8 Hellcat anh 12

Bộ mâm là loại đa chấu được sơn đen mờ, kết hợp với cùm phanh màu đỏ tạo điểm nhấn. Lốp xe được điểm xuyết bằng đường chỉ màu vàng và logo "SRT" bằng chất liệu decal.

Dodge Challenger SRT-8 Hellcat anh 13

Xe sử dụng động cơ V8, dung tích 6.2L, siêu tăng áp, sản sinh 707 mã lực và 881 Nm mô-men xoắn. Công suất này ngang ngửa mẫu siêu xe Lamborghini Aventador sử dụng động cơ V12, dung tích 6.5L, hút khí tự nhiên.

Dodge Challenger SRT-8 Hellcat anh 14

Kết hợp với hộp số 8 cấp tự động, chiếc xe này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,5 giây. Đây là một trong những chiếc xe Mỹ mạnh mẽ nhất từ trước tới nay.

Dodge Challenger SRT-8 Hellcat anh 15

Đặc biệt, Dodge Challenger SRT-8 Hellcat có chế độ Eco thân thiện với môi trường hơn. Đổi lại, việc giảm công suất xe có thể làm những tín đồ đam mê sức mạnh không mấy vui vẻ.

Dodge Challenger SRT-8 Hellcat anh 16

Đây là một trong những mẫu xe cơ bắp nổi tiếng nhất trên thị trường. Đối thủ trực tiếp của dòng xe này là Chevrolet Camaro và Ford Mustang Shelby.

Chi tiết Dodge Challenger GT 2021 giá hơn 3 tỷ đồng tại Việt Nam

Dodge Challenger là dòng xe cơ bắp Mỹ cạnh tranh cùng Ford Mustang và Chevrolet Camaro. Phiên bản GT được trang bị tiêu chuẩn động cơ V6 3.6L mạnh 303 mã lực.

Bán tải mui trần Dodge Ram 1500 được rao bán với giá 7.500 USD

Ngoài thiết kế độc đáo, chiếc bán tải này còn được nâng cấp hệ thống giảm xóc khí nén mới.

Chi tiết chiếc Dodge Charger của Dom trong 'Fast & Furious 9'

Chiếc Dodge Charger đời 1968 của nhân vật Dominic Toretto là phiên bản độ thân rộng với công suất lên đến hơn 800 mã lực.

Anh Xuân

Bạn có thể quan tâm