Ít chi tiết carbon hơn chiếc đầu tiên
"Siêu ngựa" Ferrari F8 Tributo ra đời nhằm thay thế cho bản tiền nhiệm Ferrari 488 GTB. Điểm khác biệt dễ nhận thấy giữa mẫu xe thứ 2 so với chiếc đầu tiên là khe gió bên hông màu đỏ thay vì carbon, khoang động cơ cũng không ốp nhiều carbon như mẫu xe đầu tiên. Mâm xe 5 chấu của chiếc Ferrari F8 Tributo thứ hai chỉ được sơn màu bạc đơn giản thay vì tone màu tối được cắt kim cương.
Nội thất đơn giản nhưng đẳng cấp
Bên trong, khoang lái của F8 Tributo duy trì phong cách cổ điển tập trung vào người lái đặc trưng của những mẫu Berlinetta. Ferrari cũng thiết kế lại cửa gió máy lạnh và vô lăng hoàn toàn mới. Các phím chức năng, lẫy mở cửa và màn hình 7 inch ở vị trí hành khách cũng được thay mới. Ghế carbon được bọc da Alcantara đen tương phản với đường chỉ đỏ. Taplo trung tâm và vô lăng ốp carbon mờ.
Siêu ngựa mang động cơ V8 mạnh nhất của Ferrari
Ferrari F8 Tributo trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 3.9L tương tự 488 Pista. Động cơ đã được tinh chỉnh cho công suất 720 mã lực cùng mô-men xoắn 770 Nm. Với sự điều chỉnh này, trái tim của F8 Tributo trở thành động cơ mạnh mẽ nhất từng được Ferrari sản xuất. "Siêu ngựa" có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây, 0-200 km/h trong 7,9 giây và vận tốc tối đa là 340 km/h. Giá của Ferrari F8 Tributo tại Việt Nam ước tính khoảng 30 tỷ đồng.