Những hình ảnh mở đầu ấn tượng trong clip quảng cáo mới của Louis Vuitton thực hiện tại Việt Nam đã khiến người xem không khỏi tò mò về toa tàu đỏ sang trọng như trong cổ tích.
|
Trong chiến dịch quảng cáo "Art of Travel" cho bộ sưu tập vừa ra mắt, Louis Vuitton đã tạo ra cuốn nhật ký du lịch đầy sáng tạo, cuốn hút người xem bằng những phân cảnh nghệ thuật đẹp mắt. Thú vị hơn, Việt Nam chính là nơi được lựa chọn để làm nên những thước phim ấn tượng của thương hiệu nổi tiếng toàn cầu này. |
|
Dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của David James, nhiếp ảnh gia Angelo Pennetta đã ghi lại hình ảnh người mẫu Rianne Van Rompaey, Fei Fei Sun và Kit Butler tại những điểm đến nổi bật của Việt Nam. Trong đó, nhà ga và toa tàu đỏ tựa châu Âu xuất hiện từ những khoảnh khắc đầu khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng. |
|
Dân tình nhanh chóng tìm ra khung cảnh được Louis Vuitton lựa chọn là một trong những biểu tượng du lịch - ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend (Sa Pa, Lào Cai). |
|
Tàu hoả leo núi Mường Hoa là phương tiện du lịch mới đang được yêu thích tại Sa Pa, thiết kế và sản xuất bởi hãng Garaventa (Thụy Sỹ) nổi tiếng thế giới. Nhà ga tàu có mái vòm, trần cao và chi tiết trang trí mô phỏng đường ray bánh lái do top 5 kiến trúc sư hàng đầu thế giới - Bill Bensley, thiết kế. Đây được đánh giá như một tác phẩm nghệ thuật chứ không đơn thuần là nhà ga tàu. |
|
Xuất phát từ trung tâm thị trấn nối liền tới Fansipan, tàu hỏa leo núi Mường Hoa mở ra hành trình với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thung lũng Mường Hoa bảng lảng trong sương, những nếp nhà ẩn hiện giữa khói chiều… |
|
Phong cảnh ngoạn mục này đã được Louis Vuitton thể hiện đầy gợi mở trong phim giới thiệu, như ẩn dụ về hành trình của miền đất khoáng đạt. |
|
Toa tàu dài 20 m, rộng 3 m được trang trí bởi hệ thống chiếu sáng và quạt trần cổ, những chi tiết mạ vàng sang trọng gợi nhắc toa tàu châu Âu lướt đi giữa mây núi. Tất cả trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho những khung hình nghệ thuật và lôi cuốn của bộ sưu tập mới nhà Louis Vuitton. |
|
Vẻ đẹp độc đáo của tuyến tàu hỏa leo núi Mường Hoa và cảnh sắc diệu kỳ cũng là nguồn cảm hứng thu hút nhiều nghệ sĩ, du khách trong và ngoài nước đến với Sa Pa thời gian gần đây. |
|
Việc một thương hiệu lớn như Louis Vuitton chọn Việt Nam cho clip quảng bá của mình chứng tỏ sức hút của những điểm đến đặc biệt trên dải đất hình chữ S. Nó đồng thời cho thấy các thương hiệu du lịch trong nước như Sun World Fansipan Legend đã góp phần tạo nên sản phẩm đẳng cấp, xứng tầm quốc tế, làm nên niềm tự hào Việt Nam. |
Sun World Fansipan Legend
Sun Group