Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm hình ảnh độc và hiếm của Lam Trường

Trước thềm liveshow Dấu ấn, cùng điểm lại những hình ảnh hiếm của nam ca sĩ trong những ngày đầu sự nghiệp.

Lam Trường là một  tên tuổi lớn của nhạc trẻ Việt Nam. Anh được xem là ngôi sao thần tượng đầu tiên của làn sóng nhạc Việt trong những năm cuối 90.
Thành công của Lam Trường gắn chặt với giai đoạn được coi là đẹp đẽ nhất của nhạc Việt.
Cùng với Phương Thanh, Lam Trường là ngôi sao lớn nhất, ăn khách nhất, có lượng người hâm mộ đông đảo nhất trong giai đoạn này, với hàng loạt các bài hit tạo nên làn sóng yêu thích từ Nam ra Bắc. 
Trong các video ca nhạc của Kim Lợi Studio và Hãng phim Trẻ khoảng giữa những năm 90, Lam Trường được xây dựng hình ảnh như một chàng đẹp trai hát những tình ca ngọt ngào
Từ năm 1998, Lam Trường trở thành hiện tượng nhạc trẻ với các bài hát Tình thôi xót xa, Mưa phi trường, Đêm cô đơn, Tôi ngàn năm đợi, Gửi đôi mắt nai, Hoa tím ngày xưa, Gót hồng… đặc biệt là với các ca khúc của nhạc sĩ Bảo Chấn như Nơi ấy bình yên, Nỗi nhớ dịu êm, Về với anh… 
Ở giai đoạn từ năm 2000, khi cuộc thăng hoa nhạc Việt đã qua đi, Lam Trường vẫn tiếp nối được thành công những bài hit mới như Có một ngày, Chợt nghe bước em về, Hãy quên sầu đi, Đêm lạnh, Dù em không còn yêu, Đôi giày vải, Katy Katy… 
Các liveshow của anh cũng vẫn là những sự kiện lớn của đời sống ca nhạc như Lời trái tim muốn nói, Cho bạn cho tôi, Chuyện hôm qua...
Lam Trường, Đan Trường và Phương Thanh
Lam Trường, Đan Trường và Phương Thanh quậy tưng sân khấu Làn sóng xanh 2002 với ca khúc Tát nước đầu đình.
Trong chương trình Sắc màu đêm Sài Gòn diễn ra năm 2006, Lam Trường có dịp đứng chung với ngôi sao Hàn Quốc Kim Jam Joo.
Chụp ảnh lưu niệm cùng công chúa nhạc pop Britney Spears trong một chiến dịch quảng cáo.
Trong chương trình Sắc màu đêm Sài Gòn diễn ra năm 2006, Lam Trường có dịp đứng chung với ngôi sao Hàn Quốc Kim Jam Joo.
Nam ca sĩ Tình thôi xót xa khiến các fan nữ đổ rạp vì vẻ ngoài lãng tử.
Nam ca sĩ Tình thôi xót xa khiến các fan nữ đổ rạp vì vẻ ngoài lãng tử.
Năm 2005, anh lần đầu tham gia diễn xuất trong bộ phim điện ảnh Nữ tướng cướp.
Dấu ấn số 8 với nhân vật chính Lam Trường sẽ diễn ra vào lúc 20h thứ bảy (5/4) tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM)  và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.
Trong đêm diễn này, những thành công rực rỡ một thời của Lam Trường sẽ được tái hiện cùng với những món quà âm nhạc bất ngờ là những bài hát mới nhất lần đầu tiên được biểu diễn trên sân khấu. 

Phương Giang

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm