Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm Kim Tae Hee đẹp rực rỡ trong 'Jang Ok Jung'

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp trong sáng, trang phục nữ diễn viên mặc trong phim truyền hình cổ trang đầu tiên tham gia cũng hơn 40 bộ.

Ngắm Kim Tae Hee đẹp rực rỡ trong 'Jang Ok Jung'

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp trong sáng, trang phục nữ diễn viên mặc trong phim truyền hình cổ trang đầu tiên tham gia cũng hơn 40 bộ.

Bộ phim "Tình sử Jang Ok Jung đã đi đến tập cuối. Một trong những điểm đáng khen ngợi nhất của phim chính là việc đầu tư khá công phu cho phần trang phục. Số bộ hanbok cô mặc trong phim đã lên đến hơn 40. Những bộ trang phục truyền thống này được thiết kế khá cầu kỳ và tinh tế, đặc biệt bộ hanbok đỏ cô mặc trong lễ sắc phong Hoàng hậu của Jang Ok Jung có giá lên tới gần 200 triệu đồng.

Dù có thể diễn xuất của Kim Tae Hee không được đánh giá cao nhưng qua 24 tập phim, nữ diễn viên cũng đã mang lại một hình ảnh Jang Ok Jung rất khác cho khán giả, ghi dấu ấn bằng vẻ đẹp lỗng lẫy ở nhiều góc độ. Dẫu sao, bản thân việc cố gắng vượt qua mọi thị phi để hoàn thành bộ phim tốt nhất có thể đã là một nỗ lực đáng được ghi nhận của Kim Tae Hee và ê-kíp làm phim.

 
Ngay khi những hình ảnh đầu tiên của Tình sử Jang Ok Jung được tiết lộ, Kim Tae Hee đã khiến khán giả phải "đứng tim" vì vẻ đẹp rực rỡ. Bộ hanbok tím này được cô mặc trong tập 1, nó giúp cô như tỏa sáng trong bối cảnh hoa anh đào nở rộ.
 
Khoảnh khắc đẹp dịu dàng này của cô đã khiến nam chính trong phim phải "điên đảo".
 
Trong tập 4, "Ok Jung" Kim Tae Hee cải trang thành nam giới nhưng vẫn tỏa ra nét xinh đẹp ngây thơ khiến Lee Soon, khi đó là thái tử phải xiêu lòng.
 
Vẻ đẹp trong veo của Kim Tae Hee.
 
Nét ngây thơ, trong sáng của Jang Ok Jung thuở ban đầu.
 
Sự biến đổi đầu tiên xảy ra trong tập 11, "Ok Jung" Kim Tae Hee đã vào lại hoàng cung với tư cách cung nữ đặc biệt phục vụ hoàng thượng, khán giả sớm nhận ra sự khác biệt trong phong cách ăn mặc và trang điểm của Kim Tae Hee.
 
Hình ảnh Ok Jung trong lễ sắc phong lên hàng Tứ Phẩm ở tập 12 tiếp tục khiến fan "điêu đứng" bởi vẻ xinh đẹp quý phái.
 
Nàng Jang Ok Jung đẹp mong manh khi lập mưu "phá đám" đêm hợp phòng của Hoàng hậu In Hyun và Lee Soon trong tập 13.
 
 
 
 
Sự kết hợp màu sắc đầy tinh tế trong những bộ hanbok của Kim Tae Hee.
 
Ngay cả khi mặc đồ tang lễ, Jang Ok Jung vẫn toát lên vẻ đẹp nao lòng.
 
 
Một Kim Tae Hee - Jang Ok Jung đầy uy quyền trong lễ sắc phong Hoàng hậu.
 
Sắc vàng vương giả tôn lên vẻ đẹp lộng lẫy của bậc mẫu nghi thiên hạ.
 
 

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm