Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm ngôi nhà nhỏ tại An Giang được xuýt xoa 'đẹp như tranh'

Giản dị mà nên thơ, hình ảnh ngôi nhà nhỏ giữa thành phố Long Xuyên (An Giang) đang là chủ đề được nhiều người thích thú bàn luận.

ngoi nha o An Giang anh 1
Những bức ảnh chụp ngôi nhà này nhận được gần 20.000 lượt thích (like) và 1.100 bình luận chỉ sau vài giờ đăng tải trên một diễn đàn. "Ngôi nhà nhìn đẹp như tranh vậy", "Nhìn lãng mạn quá!"... là những lời tấm tắc của dân mạng để lại phía dưới. 
ngoi nha o An Giang anh 2
Chủ nhân bài đăng - bạn Sơn Đoàn (24 tuổi) cho Zing.vn biết căn nhà trong bức hình nằm tại một con hẻm gần trung tâm thành phố Long Xuyên (An Giang). Mỗi lần đi ngang qua căn nhà, Sơn đều đứng lại ngắm nhìn nhưng gần đây mới đánh liều vào xin chụp hình. 
ngoi nha o An Giang anh 5
"Nhìn vườn cây thôi cũng đủ thấy bà Tám khéo tay thế nào. Đó có lẽ là thú vui lúc về già của bà. Phải vào trong nhà mới thấy đâu cũng có cây cảnh, góc nào cũng hoa, nhiều lắm. Lúc mình chia sẻ hình lên Facebook, nhiều bạn còn tưởng là hình chụp ở Đà Lạt hay sao mà lắm hoa thế", 9X cho biết.
ngoi nha o An Giang anh 11
Không phải là những loại cây cảnh quý hiếm hay đắt tiền, vườn cây xanh mát với những loại bình thường, thậm chí là cây cỏ được chăm sóc tỉ mẩn này vẫn khiến bao người ngưỡng mộ.

Đôi bạn chó - mèo 'cõng nhau đi trốn' nổi tiếng trên mạng

Từ những con vật bị bỏ rơi, bộ đôi chó Henry và mèo Baloo giờ đây trở thành "ngôi sao" Instagram với gần một triệu lượt theo dõi.


Huệ Lâm

Ảnh: Sơn Đoàn

Bạn có thể quan tâm