Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm nhan sắc người đẹp đăng quang hoa hậu 'siêu vòng 3'

Người đẹp Dai Macedo, sở hữu số đo vòng ba là 106cm, đã đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Bum Bum 2013.

Miss Bum Bum là cuộc thi tìm kiếm người có vòng ba đẹp nhất được tổ chức thường niên tại Brazil. Có lẽ đây sẽ là cuộc thi sắc đẹp được cánh mày râu yêu thích nhất bởi các cô gái sẽ làm mọi cách để "show" được trọn vẹn vẻ đẹp hoàn hảo của vòng ba.

Từ 27 thí sinh ban đầu, ban tổ chức sẽ mở một cuộc bình chọn online để chọn ra 15 gương mặt xuất sắc nhất tham gia vòng chung kết. Sau đó, ban giám khảo sẽ quyết định người chiến thắng dựa vào màn biểu diễn của các thí sinh trong đêm chung kết.

Năm nay, chiến thắng đã thuộc về người đẹp 25 tuổi đến từ bang Goias. Dai Macedo được ban giám khảo lựa chọn vì cô sở hữu số đo vòng ba vô vô cùng ấn tượng - 42inch (khoảng 106cm). Với chiến thắng này, Dai Macedo sẽ nhận được một phần thưởng bằng tiền mặt trị giá 2.100 USD và nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị.

Trước đêm chung kết, cuộc thi Miss Bum Bum phải đối diện với khá nhiều tin đồn không hay ho, liên quan đến chuyện mua giải và kết quả bình chọn. Báo chí Brazil đưa tin Eliana Amaral, người giành vị trí thứ 2, đã phải bỏ ra 18.000 bảng Anh để mua giải. Dai Macedo cũng từng gây ồn ào trên mạng khi tiết lộ ngôi vị Hoa hậu có vòng ba đẹp nhất đã được "nhắm" cho đối thủ của cô - Mari Sousa.

Các thí sinh tham gia cuộc thi này được phép chỉnh sửa vòng ba và Dai Macedo cũng không phải ngoại lệ.
Số đo vòng ba của cô là 106cm.
Giây phút xúc động khi đăng quang của Dai Macedo.
Màn trình diễn của người đẹp 25 tuổi trong đêm chung kết.
Ba thí sinh có vòng ba đẹp nhất cuộc thi Miss Bum Bum.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm