Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm 'những nụ hôn rực rỡ' của Minh Hằng - Thanh Hằng

Ngày hôm qua, "bom tấn" của mùa Tết năm sau "Những nụ hôn rực rỡ" đã có một buổi chụp hình poster hoành tráng.

Ngắm ''những nụ hôn rực rỡ'' của Minh Hằng - Thanh Hằng

Ngày hôm qua, "bom tấn" của mùa Tết năm sau "Những nụ hôn rực rỡ" đã có một buổi chụp hình poster hoành tráng.

>>Xem Minh Hằng tập vũ đạo điêu luyện
>>Dũng ''khùng'' bất ngờ trước vũ đạo của Thanh Hằng

Ngày hôm qua, đoàn làm phim Những nụ hôn rực rỡ của đạo diễn Dũng "khùng" và Song Hằng vừa có một buổi chụp poster cực kỳ vui nhộn. Tất cả những diễn viên chính, phụ trong phim đều có mặt đầy đủ. Mỗi shot ảnh, dù chụp riêng hay chụp chung, mọi người đều thể hiện rất dí dỏm và đặc trưng cá tính nhân vật của mình. Chưa hết, thông qua chùm poster đa dạng này, khán giả chắc chắn sẽ có nhiều ý niệm về các mối quan hệ, các mối tình tay ba, tay tư thú vị trong phim.

Ngắm
Chuyện tình tay tư trong phim hứa hẹn nhiều tình tiết gây cười

Lần này, Thanh Hằng sẽ tiếp tục được thể hiện phong cách kiêu sa của mình qua vai Lam, cô chủ một khu resort cực kỳ... ế khách. Nhưng vì bản tính tiểu thư được cưng chiều từ nhỏ nên Lam chỉ biết ỷ lại vào người khác mà không dám đối mặt với khó khăn. Chính sự hững hờ này đã khiến việc làm ăn của resort ngày càng đi xuống. Tình hình đó đã buộc Lam phải tổ chức một buổi ca nhạc quy mô lớn để câu kéo du khách. Thế nhưng...

Ngắm
Thanh Hằng trong vai cô chủ Lam không phải là một nhân vật phản diện. Thực chất, cô đáng thương hơn là đáng trách.

Thế nhưng, nhạc thì có nhưng người lại chẳng thấy đâu. Đứng trước rắc rối lớn này, cô phục vụ phòng An vô tư nhưng thừa mơ mộng do Minh Hằng thủ diễn đã quyết định tự tay điều phối liveshow. Tất nhiên, kết quả của buổi biểu diễn này có thành công hay không, khán giả phải đợi khi phim ra rạp.

Ngắm
Tạo hình của hai nhân vật nữ chính rất được chăm chút. Đặc biệt là cô chủ Lam.

Ngoài Song Hằng ra, phim còn có sự tham gia của anh Quang Lê, một gương mặt còn rất mới trong làng giải trí Việt. Quang Lê sẽ vào vai Vinh, nhân viên bảo vệ mẫn cán, nghiêm nghị và có phần hơi cù lần. Vinh âm thầm "trồng cây si" với cô chủ Lam và lúc nào cũng tự dằn vặt bản thân về địa vị của mình. Nghe thì có vẻ vai trò của anh không cuốn hút bằng hai nữ nhân vật chính, nhưng thật ra là Vinh bảo vệ chỉ đang giấu nghề. Chắc chắn nhân vật Vinh của Quang Lê sẽ đem lại cho khán giả nhiều bất ngờ.

Ngắm
Quang Lê trong vai Vinh bảo vệ.
Ngắm
Bảo vệ Vinh luôn hết lòng vì cô chủ Lam. Nhưng những gì anh nhận lại chỉ là sự lạnh lùng.


Tiếp theo là 4 thành viên nam trong nhóm nhạc 4U, những trái tim cuồng nhiệt sẽ khuấy động liveshow của khu resort về sau. Họ là những ai? Cùng khám phá nhé:

Ngắm
Đầu tiên là nhóm trưởng nhóm 4U, Tuấn Anh do Anh Tuấn thủ diễn. Tuấn Anh luôn thể hiện mình là một người rất cool và hào nhoáng nhưng thực bên trong, anh lại là một chàng trai đa cảm.
Ngắm
Nhân vật Nam do Ngọc Huy thể hiện là một anh chàng ít nói và điềm đạm. Nam luôn là người đứng ra dàn xếp các rắc rối và đem lại hòa khí cho nhóm 4U. Thế nhưng, trong chuyện tình yêu, Nam lại lép vế so với bạn bè vì cậu quá nhút nhát.
Ngắm
Là thành viên "căng thẳng" nhất trong nhóm, Triệu do Lân Nhã đóng luôn là người đặt quyền lợi công việc lên trên hết. Và so với cô chủ Lam thì Triệu còn lạnh lùng hơn gấp bội phần.
Ngắm
Cuối cùng là nhân vật Quang do Ngọc Trai thủ diễn. Quang là thành viên sôi nổi, năng động, hăng hái nhất trong nhóm 4U. Tuy nhiên, cậu ấy lại có một bí mật ghê gớm mà chẳng dám kể cho ai biết.

Cuối cùng, Những nụ hôn rực rỡ còn đóng dấu sự kết hợp của cặp đôi Phước Sang và Phương Thanh. Trong phim, cả hai đều vào vai những đầu bếp làm việc trong khu resort. Trong khi nữ bếp trưởng Cam (Phương Thanh) sống khắt khe và cay đắng thì đầu bếp Sang (Phước Sang) lại xuề xòa, hiền lành và ân cần với mọi người. Bộ đôi này hứa hẹn sẽ khiến khán giả phải bật cười mỗi khi họ xuất hiện trên màn ảnh.

Ngắm
Dù mang chức danh đầu bếp nhưng chú Sang lại bị mọi người xem là"con sâu làm rầu nồi canh". Ấy vậy mà trên đời vẫn có nhiều chuyện kỳ tích xảy ra đấy nhé.
Ngắm
Thanh Hằng và Quang Lê diễn với nhau rất ăn ý.


Những nụ hôn rực rỡ do hãng phim BHD sản xuất và phát hành sẽ được khởi chiếu vào mùa phim Tết 2010. Ngoài mức độ đầu tư hoành tráng thì đây còn là bộ phim âm nhạc đầu tiên của điện ảnh Việt Nam đương đại.

Ngắm
Ngắm
Minh Hằng tạm thời bỏ Lương Mạnh Hải trong Full House để yêu Anh Tuấn trong Những nụ hôn rực rỡ.
Ngắm
Ngắm
Một chàng hai cô.


Theo Kênh 14

Theo Kênh 14

Bạn có thể quan tâm