Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm nơi an nghỉ của Michael Jackson

Thi hài ông vua nhạc pop đang được giữ đông lạnh trong một hầm mộ ở nghĩa trang Forest Lawn .

Ngắm nơi an nghỉ của Michael Jackson

Thi hài ông vua nhạc pop đang được giữ đông lạnh trong một hầm mộ ở nghĩa trang Forest Lawn.

>>Hồn ma Michael Jackson lại xuất hiện?

Ba tuần sau sự ra đi bất ngờ của Michael Jackson hôm 25/6, thi hài anh vẫn chưa được chôn cất. Để tránh mọi khả năng bị khai quật, thi hài Michael đã được cất giữ trong một hầm mộ dưới lòng đất ở nghĩa trang Forest Lawn, Los Angeles. Các nguồn tin khẳng định hầm mộ này là sở hữu của ông chủ hãng đĩa Motown, Berry Gordy.

Lý do gia đình Jackson hoãn việc chôn cất anh là để đợi kết quả cuộc điều tra của cảnh sát. Họ tuyên bố sẽ chuyển hướng điều tra cái chết của Michael Jackson như một vụ án mạng.

Ngắm nơi an nghỉ tạm thời của Michael Jackson

Hầm mộ nơi giữ thi hài Jackson nằm trong nghĩa trang Forest Lawn.

Ngắm nơi an nghỉ tạm thời của Michael Jackson

Thi hài Michael sẽ được giữ trong phòng lạnh ở hầm mộ này cho tới khi chính thức được chôn cất.

Theo tin mới nhất, Paul Gohranson, người tình đồng tính trước đây của Arnold Klein, bác sĩ da liễu cho Michael Jackson tiết lộ ngôi sao nhạc pop hoàn toàn mất khả năng làm cha.

Trong một cuộc phỏng vấn đã được ghi âm lại, Paul Gohranson khẳng định đây chính là lý do khiến Arnold Klein hiến tặng tinh trùng giúp Michael được làm cha hai đứa trẻ. Gohranson cho biết: “Tôi hỏi Arnold tại sao Michael Jackson lại không sử dụng tinh trùng của anh ấy và Arnold đáp lý do là Michael không còn khả năng làm cha".

Theo lời kể của Gohranson, Arnold tỏ ra rất khinh miệt ông Joe Jackson, cha của Michael sau khi biết chính ông ta đã đánh đập, hành hạ con trai mình nhiều lần.

“Arnold nói với tôi rằng Michael đã hai lần bị cha đánh vào chỗ hiểm, một lần khi Michael còn rất nhỏ. Lúc đó, ông Joe đã cầm cẳng chân rồi nhấc bổng Mike lên và bắt đầu đánh đập dã man. Michael cũng từng nói mặc dù cha anh không chủ ý đánh vào vùng kín của anh nhưng thực sự vết thương rất đau.

Cha Michael Jackson, ông Joe Jackson

Joe Jackson bị buộc tội đánh đập tàn bạo khiến Michael không còn khả năng làm cha.

Lần thứ hai là khi ban nhạc ra album solo nhưng kết quả không được tốt. Mọi người đổ lỗi cho Michael vì anh bị mất giọng, vẻ ngoài lại không được chỉn chu nên đã làm mất mặt gia đình Jackson. Tất nhiên Michael bật khóc, việc này khiến ông Joe phát cáu. Ông ta nói: “Mày là một đứa yếu đuối, chẳng ra làm sao cả!” rồi tiếp tục đánh đập Michael. Những hành động đó khiến cơ quan sinh dục của Mike không còn lành lặn. Đó là lý do bác sĩ Arnold Klein quyết định hiến tặng tinh trùng giúp Michael được làm cha”.

Tuy nhiên, ông Joe Jackson ngay lập tức lên tiếng phủ nhận những thông tin trên. Ông già 79 tuổi khẳng định chỉ đánh để dạy con như nhiều bậc cha mẹ khác. “Tôi chưa bao giờ đánh đập Michael. Tôi chỉ phát nhẹ nó vài cái như những cha mẹ khác vẫn thường làm khi con cái không nghe lời. Không thể gọi đó là đánh đập”.

Huyền nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Daily Mail/The Sun

Bạn có thể quan tâm