Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm resort từng là bối cảnh chính của ba phim Việt

"Những nụ hôn rực rỡ", "Đẹp từng centimet" hay "Mỹ nhân kế" đều lấy bãi biển xanh, những bãi đá đầy góc cạnh cùng không gian tuyệt đẹp của resort Ngọc Sương làm bối cảnh.

Nằm tại Bãi Lao (Cam Lập, Cam Ranh, Khánh Hòa), Ngọc Sương là bối cảnh chính của nhiều bộ phim ăn khách do Nguyễn Quang Dũng làm đạo diễn. Ảnh: Marcin/Vietcaravan.
Đó là Những nụ hôn rực rỡ, Đẹp từng cemtimetMỹ nhân kế. Ảnh: Marcin/Vietcaravan.

Các phân cảnh quay trên biển cho thấy rõ phong cảnh tuyệt đẹp với nước xanh, cát trắng, những dãy núi đá vôi chạy dọc bờ kỳ vĩ và thơ mộng. Ảnh: Marcin/Vietcaravan.
Ảnh: Sodapham/ Vietcaravan.
 Ảnh: Sodapham/ Vietcaravan.

Các góc biển khác nhau của resort. Ảnh: Sodapham/ Vietcaravan.

Toàn cảnh bãi biển. Ảnh: Marcin/Vietcaravan.
Ảnh: Marcin/Vietcaravan.
Không chỉ tô điểm cho vẻ đẹp của biển, những cụm đá nhiều hình dáng của nơi này cũng mang một vẻ đẹp riêng. Ảnh: Marcin/Vietcaravan.

Ban đêm, dưới hệ thống ánh đèn được thiết kế riêng cho từng cụm, các tảng đá càng lung linh, nổi bật. Ảnh: Marcin/Vietcaravan.
Khung cảnh thiên nhiên ấy càng thanh bình, yên ả với những dãy nhà mái lá được thiết kế, bài trí sang trọng, hiện đại, ấm cúng. Ảnh: Marcin/Vietcaravan.

Bạn có thể thả mình trên những chiếc ghế trước phòng, ngắm biển, núi, một vùng không gian yên ả. Nếu bạn ngại gió lạnh song vẫn không muốn bỏ lỡ cảnh quan bên ngoài, những chiếc ghế bên cửa kính là lựa chọn thích hợp. Ảnh: Marcin/Vietcaravan.
Đừng quên thả bộ trên bờ biển, nhóm lửa vui chơi cùng bạn bè, thưởng thức tiệc nướng BBQ trong những làn gió mặn hơi biển. Ảnh: Marcin/Vietcaravan.

Resort Ngọc Sương thuộc thôn Bình Lập. Đường vào thôn tuyệt đẹp với những đường dốc uốn lượn, những vịnh biển nhỏ giữa các núi đá.

Nếu có điều kiện, bạn có thể đăng ký phòng tại đây để tham quan resort, sử dụng dịch vụ, lưu trú, chụp ảnh cưới. Giá phóng và bungalow từ 1 triệu đồng trở lên.

Resort mở cửa cho khách vào tham quan chụp hình với giá vé 50.000 đồng.

Các bãi biển của thôn Bình Lập đẹp, trong vắt không kém gì các bãi biển thuộc resort. Bạn có thể tắm, dạo chơi mà không lo bất kỳ khoản phí nào.


Những khu nghỉ dưỡng sang trọng giữa núi rừng của Việt Nam

Kỳ nghỉ lễ sắp đến gần, nếu bạn không còn mặn mà với biển và muốn đổi gió cho kỳ nghỉ của mình, bạn có thể lựa chọn những khu nghỉ dưỡng nằm giữa rừng núi của Việt Nam.

Huỳnh Hằng

Bạn có thể quan tâm