Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm thí sinh Next Top trên lưng đà điểu

Vài thí sinh nam khiến giám khảo phật lòng khi tạo dáng thiếu sự mạnh mẽ nam tính.

Trong tập 5 Vietnam's Next Top Model 2013, Dương Mạc Anh Quân vươn lên dẫn đầu với tấm hình đẹp nhất. Anh thể hiện được thần thái mạnh mẽ, tạo dáng nam tính, phô diễn được trang phục của nhà thiết kế và tạo được sự liên kết với ''bạn diễn'' đà điểu. Chàng hot boy đến từ Hà Nội nhận được lời khen từ các thành viên BGK, anh xứng đáng là người dẫn đầu ở chủ đề ''Về với thiên nhiên''.
Hà Thu từng bị coi là yếu nhất nhóm, cô lọt nhóm thí sinh nguy hiểm ở tập 4 vì tính cách ''ngôi sao'' trong phần chụp ảnh chân dung. Sau đó, thí sinh này từng bị trầm cảm trong nhiều ngày. Rất may mắn, cô lấy lại được cân bằng khi có được bức ảnh đẹp thứ 2. Cô nhận được lời khen từ giám khảo Thanh Hằng đánh giá cao tấm ảnh thể hiện tinh thần đề thi và Hà Thu cũng đã thoát khỏi vỏ bọc yếu đuối.
Riêng với Kim Thoa, ''đàn chị ồn ào'' nhất cuộc thi buộc phải ra về vì tấm ảnh không đáp ứng được tiêu chí chung. Cô không thể hiện được sự kết nối với ''bạn diễn'' đà điểu và không gian, bối cảnh chụp hình. Kim Thoa nhận được những lời chê nhiều nhất  từ các thành viên giám khảo, cô buộc phải ra về trong tiếc nối dù trước đó, Kim Thoa được đánh giá cao là có cá tính mạnh mẽ và biến hóa đa dạng trước nhiều thử thách.
Ở tuần trước, thí sinh Mạnh Kiên từng bị giám khảo Thanh Hằng nhắc nhở về những thể hiện thiếu sự nam tính của anh, siêu mẫu yêu cầu học trò cần có sự điều tiết hơn nữa cảm xúc của mình khi chụp ảnh, điều cần nhất là thể hiện mạnh mẽ và nam tính. Tuy nhiên, trong tuần này, nam thí sinh tiếp tục lặp lại những lỗi diễn xuất mà tuần trước anh vướng phải. Tấm ảnh của Mạnh Kiên không toát lên sự mạnh mẽ cần có của một người mẫu nam, thần thái thiếu sự kết nối với ''bạn diễn'' đã không đáp ứng được chủ đề của BGK, thí sinh lọt nhóm nguy hiểm cùng Kim Thoa. Cuối cùng, anh nhận được cơ hội quý giá để bước tiếp ở tập 6.
Nguyễn Thị Thanh có sự tiến bộ ở phần thi này, thế nhưng, cách tạo dáng của nữ thí sính vẫn còn đôi chỗ chưa hoàn thiện. Cô cùng một lúc tạo dáng chân và tay khiến tấm ảnh như bị rối mắt vì có quá nhiều động tác thừa. Tuy nhiên, Thanh Hằng vẫn dành lời khen ngợi cho Nguyễn Thị Thanh khi cô biểu đạt cảm xúc trên gương mặt khá ổn.
Ở tuần trước, Văn Kiên nhận được đánh giá cao với tấm cảnh thể hiện sự mạnh mẽ và nam tính thì tuần này, 'hot boy giỏi toán'' lại không đáp ứng được kỳ vọng của BGK. Tấm ảnh của anh thiếu cảm xúc mạnh mẽ. Thanh Hằng cho rằng cách tạo dáng trong tấm ảnh này chưa thực sự đẹp, anh chỉ mới đứng cạnh đà điểu để diễn chứ chưa thực sự khai thác được hết tạo đáng đẹp của ''bạn diễn''. Tuy nhiên, Văn Kiên vẫn lọt nhóm an toàn vì tấm ảnh không quá tệ.
Bức ảnh của Hằng Nguyễn nhận được lời khen từ NTK Đỗ Mạnh Cường, cách tạo dáng của Hà Thu đã có sự kết nối với ''bạn diễn'' phù hợp với không gian ''Về với thiên nhiên'' và đặc biệt, Hà Thu vượt lên hẳn các bạn đồng hành nhờ cách biết phô diễn trang phục, chiếc váy bồng xòe, buông rủ rất tự nhiên trên lưng đà điểu giúp cô nhận được đánh giá cao. Tuy nhiên, Thanh Hằng chưa thực sự hài lòng về khuôn mặt biểu cảm thiếu cảm xúc của Hằng Nguyễn.
Quang Đại là thí sinh được nhắc đến khá nhiều ở tập thi này, khi biết đề thi, Quang Đại đã rất sợ hãi vì chàng trai bị dị ứng với gia cầm. Đã hơn 20 năm, Quang Đại mới tiếp xúc với loài động vật ''đáng sợ nhất trái đất''. Tiếp cận với ''bạn diễn'' chàng sinh viên Đại học Luật đã vượt qua nỗi sợ hãi. Tấm ảnh đẹp giúp nam thí sinh lọt nhóm an toàn.
Chà Mi không nhận được đánh giá cao ở thử thách này. BGK Đỗ Mạnh Cường thể hiện sự thất vọng đối với Chà Mi. Tấm ảnh của cô không thể hiện được sự sáng tạo, cách tạo dáng khiến cho cơ thể người mẫu ngắn hơn.
Tuấn Việt thực sự chưa có được thể hiện xuất sắc ở phần thi này, biểu cảm của anh khá tốt, tuy nhiên, theo Thanh Hằng nhận xét, cách tạo dáng tay của chàng sinh viên trường Điện ảnh quá nữ tính, điều này đã đánh mất cơ hội là người dẫn đầu ở thử thách ''Về với thiên nhiên'' của anh.
Trần Trung có được tấm ảnh được coi là vừa mắt, anh thể hiện sự nam tính, cách liên kết với ''bạn diễn'' khá ổn và quan trọng hơn là tấm ảnh khoe được trang phục của NTK. Biểu cảm của Trần Trung cũng được giám khảo đánh giá cao.
Mâu Thanh Thủy đã thoát khỏi hình tượng xinh xinh của cô gái nữ tính, cô hóa thân mạnh mẽ hơn, cá tính hơn với gương mặt lạnh lùng. Tấm ảnh của Thanh Thủy được khen là diễn xuất gương mặt ổn, tuy nhiên, cô gặp lỗi diễn xuất ở phần chân, cách tạo dáng khiến cơ thể người mẫu trông bị lùn.

Min An Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm