Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm trăng, đón gió tại những khách sạn ‘ngàn sao’

Ở những phòng ngủ lộ thiên mà hoàn toàn riêng tư này, du khách có thể hưởng trọn những đêm trăng sao lung linh đầy lãng mạn.

Mancora, Peru—KiChic: Theo Outside Online, khách sạn độc đáo này nằm tại bờ biển Đại Tây Dương ở Peru. Không gian ngoài trời được tận dụng để đặt một chiếc giường đón nắng gió. Du khách có thể thưởng thức tiếng sóng biển trong làn gió mang hơi nước đại dương mát lành.
Mancora, Peru - KiChic: Theo Outside Online, khách sạn độc đáo này nằm tại bờ biển Đại Tây Dương ở Peru. Không gian ngoài trời được tận dụng để đặt một chiếc giường đón nắng gió. Du khách có thể thưởng thức tiếng sóng biển trong làn gió mang hơi nước đại dương mát lành.
San José del Cabo, Mexico—Las Ventanas al Paraiso: Cũng như những nơi khác ở thị trấn Cabo, khu nghỉ dưỡng này vẫn đang được sửa chữa sau cơn bão Odile năm ngoái. Đầu năm nay, khách sạn tiếp tục tung ra chương trình “Ngủ với ngàn sao”. Du khách có cơ hội ở phòng cao cấp trên tầng thượng với một bồn tắm lộ thiên và một phòng ngủ hoàn toàn riêng biệt được trang bị một chiếc kính thiên văn để ngắm bầu trời.
San José del Cabo, Mexico - Las Ventanas al Paraiso: Cũng như những nơi khác ở thị trấn Cabo, khu nghỉ dưỡng này vẫn đang được sửa chữa sau cơn bão Odile năm ngoái. Đầu năm nay, khách sạn tiếp tục tung ra chương trình “Ngủ với sao trời”. Du khách có cơ hội ở phòng cao cấp trên tầng thượng với một bồn tắm lộ thiên và một phòng ngủ hoàn toàn riêng biệt được trang bị một chiếc kính thiên văn để ngắm bầu trời.
Big Sur, California—Treebones Resort: Nghỉ tại “khách sạn ngàn sao” này quả thật không thoải mái bằng các phòng nghỉ thông thường. Du khách phải tự mang gối và túi ngủ đến một chiếc “tổ” do các thợ thủ công ở địa phương đan bằng những cành cây, ở đây du khách tha hồ ngắm sao trời và đại dương xanh biếc.
Big Sur, California - Treebones Resort: Nghỉ tại “khách sạn ngàn sao” này quả thật không thoải mái bằng các phòng nghỉ thông thường. Du khách phải tự mang gối và túi ngủ đến một chiếc “tổ” do các thợ thủ công ở địa phương đan bằng những cành cây, ở đây du khách tha hồ ngắm sao trời và đại dương xanh biếc.

 

Ngủ đêm ở khách sạn lạnh nhất hành tinh

Được xây dựng từ 9.000 tấn băng, khách sạn ở Jukkasarvi có nhiệt độ xuống tới -37 độ C và đoạt danh hiệu khách sạn lạnh nhất thế giới.

Near Pisco Elqui, Chile—Elqui Domos: Những phòng ngủ được làm bằng gỗ với trần làm bằng kính trong suốt nằm trên tầng thượng cho du khách ngắm sao trời.
Near Pisco Elqui, Chile - Elqui Domos: Những phòng ngủ được làm bằng gỗ với trần làm bằng kính trong suốt nằm trên tầng thượng cho du khách ngắm sao trời.
Alentejo, Portugal—L’And Vineyards:  Nằm trong vùng chuyên làm rượu ở Alentejo, Bồ Đào Nha, khách sạn có những phòng đặc biệt với một bức tường nhìn ra ngoài trời cùng lò sưởi, hồ bơi riêng. Du khách còn có thể du ngoạn bầu trời trên những khinh khí cầu khổng lồ.
Alentejo, Portugal - L’And Vineyards: Nằm trong vùng chuyên làm rượu ở Alentejo, Bồ Đào Nha, khách sạn có những phòng đặc biệt với một bức tường nhìn ra ngoài trời cùng lò sưởi, hồ bơi riêng. Du khách còn có thể du ngoạn bầu trời trên những khinh khí cầu khổng lồ.

Khách sạn hiện đại trong hang động từ thời đồ đá

Tới khách sạn trên núi Cederberg (Nam Phi), bạn có thể trải nghiệm cảm giác sống hiện đại trong hang động của người nguyên thủy.

Thúy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm