Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm trước nhan sắc Philippines ở Hoa hậu Hoàn vũ

Ariella Arida, đại diện của Philippines tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, đang trở thành chủ đề "hot" trên các diễn đàn sắc đẹp.

Ngay khi cô gái trẻ Megan Young đăng quang Hoa hậu Thế giới 2013, mang về chiếc vương miện Miss World đầu tiên cho Philippines, những "nữ hoàng sắc đẹp" của nước này bắt đầu được cư dân mạng quan tâm đặc biệt và đem ra mổ xẻ.

Đối tượng được nhắc đến nhiều nhất chính là đại diện tiếp theo của Philippines ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 - Ariella Arida. Ariella năm nay 24 tuổi, hiện đang là người mẫu chuyên nghiệp. Trước khi trở thành Miss Universe Philippines, Ariella từng tham gia Miss Earth Philippines 2012 nhưng không lọt vào top. Người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi sự thể hiện của cô ở đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ, sẽ diễn ra vào tháng 11 tại Nga.  

Trong mấy năm gần đây, nhan sắc Philippines liên tiếp giành được thứ hạng cao ở các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, nhất là ở Miss Universe. Năm ngoái, Janine Tugonon từng "làm mưa làm gió" tại đấu trường này và đoạt ngôi Á hậu 1 chung cuộc. Trước đó, Venus Raj hay Shamcey Supsup cũng để lại dấu ấn với danh hiệu Á hậu 4 và Á hậu 3.

Không phải ngẫu nhiên mà nhan sắc Philippines gặt hái được thành công khi đem chuông đi đánh xứ người và trở thành một trong những cường quốc sắc đẹp mới của thế giới. Đơn vị chịu trách nhiệm cử thí sinh đi luôn có một chiến lược huấn luyện bài bản và chuyên nghiệp. Ngoài việc giảm cân, tập luyện thể hình, các người đẹp còn phải tập cách đi đứng cũng như các "chiêu" làm sao để tôn vóc dáng và nổi bật trên sân khấu. Liệu "chìa khóa" của sự thành công có tiếp tục giúp Ariella Arida mở cánh cửa đi đến vinh quang?

Ariella Arida, đại diện của Philippines tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, đang được cộng đồng mạng quan tâm đặc biệt.

Cô bị nhận xét già hơn so với tuổi 24.
Xét về nhan sắc, Ariella Arida không rực rỡ được như Megan Young. Tuy nhiên, cô lại có sự sắc sảo giống Janine Tugonon - thí sinh năm ngoái.
Và cũng sáng sân khấu.
Dáng đi catwalk của cô cũng mạnh mẽ và rất chuyên nghiệp.
Với chiến lược đào tạo bài bản của một ê-kíp đứng sau, liệu cô gái này có làm nên kỳ tích?
Ngay cả khi Ariella Arida không chiến thắng, khả năng Philippines trở thành "cường quốc sắc đẹp" năm nay cũng rất cao.
Hình ảnh đời thường của Ariella Arida.
Ariella Arida đọ dáng cùng Shamcey Supsup...
... và tân Hoa hậu Thế giới Megan Young.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm