Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm trước trang phục Mai Phương Thúy mang sang Paris

Hoa hậu đã bỏ nhiều thời gian sang Hong Kong để chọn cho mình những bộ đầm ưng ý, chuẩn bị trang phục cho sự xuất hiện của mình tại Paris Fashion Week 2013 Haute Couture, diễn ra từ 30/6 đến 5/7.

Ngắm trước trang phục Mai Phương Thúy mang sang Paris

Hoa hậu đã bỏ nhiều thời gian sang Hong Kong để chọn cho mình những bộ đầm ưng ý, chuẩn bị trang phục cho sự xuất hiện của mình tại Paris Fashion Week 2013 Haute Couture, diễn ra từ 30/6 đến 5/7.

Tuần lễ thời trang cấp - Haute Couture là một trong những sự kiện có sức ảnh hưởng thế giới, được tổ chức định kỳ hàng năm tại những kinh đô thời trang danh tiếng như New York, Milan, London, Paris. Khách mời tham dự sự kiện là những ngôi sao hàng đầu thế giới, với số lượng giới hạn. Hầu hết các ngôi sao tham dự sự kiện đều có sức ảnh hưởng đến công chúng hoặc là những nhân vật có tiếng tăm với gu thời trang đẳng cấp. Các người đẹp showbiz đều ao ước có được tấm thiệp mời danh dự trên hàng ghế đầu.

Năm ngoái, Lý Nhã Kỳ và Thanh Hằng là hai tên tuổi gây chú ý giới showbiz khi lần đầu tiên góp mặt tại Fashion Week. Là nhà kinh doanh thời trang cao cấp tại Việt Nam và là khách hàng quen thuộc của nhiều thương hiệu danh tiếng thế giới nên việc Lý Nhã Kỳ được mời dự Fashion Week là điều không mấy bất ngờ. Khi tham dự show của Chanel vào tháng 7 năm ngoái, nữ diễn viên Mùa hè lạnh đã để lại ấn tượng với gu thời trang tinh tế. Năm nay, Lý Nhã Kỳ vinh hạnh khi tiếp tục nhận được lời mời từ thương hiệu Chanel.

Ngoài Lý Nhã Kỳ, năm nay đại diện Việt Nam còn có Hoa hậu Mai Phương Thúy, người đẹp vinh dự khi nhận được lời mời từ phía nhãn hàng Dior, cô cũng là đại sứ duy nhất của thương hiệu tại Việt Nam. Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam 2006 tham dự một sự kiện thời trang mang tầm cỡ quốc tế nên lần xuất hiện này vô cùng quan trọng và ý nghĩa với người đẹp. Để chuẩn bị cho mình hình ảnh lộng lẫy nhất, Hoa hậu đã đáp chuyến bay sang Hong Kong vào ngày 27/6, tại đây cô đã có buổi chọn và thử trang phục trước khi lên đường sang Paris. Hoa hậu được xếp ở hàng ghế đầu có thêu tên cô tại show diễn ngày 1/7.

Mai Phương Thúy ăn mặc đơn giản khi ở Hong Kong. Đây cũng là địa điểm mua sắm mà cô tin tưởng.

Trang phục đơn sắc đi cùng đôi giày bệt, chiếc túi tông cam giúp Hoa hậu nổi bật trên phố. Mai Phương Thúy đến Hong Kong từ nhiều ngày qua. Sau khi nhận được lời mời tham dự fashion week, người đẹp liền bắt tay vào công tác chuẩn bị trang phục cho sự xuất hiện đầu tiên của mình tại sự kiện mang tầm vóc quốc tế.

Mai Phương Thúy nhận được ưu ái từ phía nhãn hàng, cô được đưa đón bằng xe ô tô riêng chỉ dành cho khách VIP là các ngôi sao hàng đầu thế giới khi đến Hong Kong mua sắm.

Người đẹp bắt đầu chọn lựa những mẫu thiết kế hợp với gu thời trang của mình. Theo Mai Phương Thúy, đây sẽ là những trang phục mà cô mặc hàng ngày. Thiết kế dự tiệc và xuất hiện trên thảm đỏ sẽ do phía nhãn hàng cung cấp. Người đẹp còn được các chuyên gia hàng đầu chăm lo từ kiểu tóc, make-up và trang phục.

Hoa hậu ướm thử những bộ cánh ưng ý.

Tiếp đến là phụ kiện túi xách.

Chuỗi hạt đeo cổ sang trọng.

Min An

Theo Infonet

Min An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm