Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm váy áo dự sự kiện hàng hiệu của Chương Tử Di

Armani Prive là thương hiệu yêu thích của Chương Tử Di trong thời gian gần đây.

Ngày 13/4, Chương Tử Di là một trong những cái tên được tôn vinh tại giải thưởng điện ảnh Hong Kong lần thứ 33 khi giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất với vai diễn trong Nhất đại tông sư (The Grandmaster). Xuất hiện tại sự kiện, Chương Tử Di cuốn hút với một thiết kế trong bộ sưu tập mùa xuân của Armani Prive 2014. Đây không phải là một điều quá bất ngờ bởi thời gian gần đây, nữ diễn viên 35 tuổi thường có xu hướng diện đồ Armani trong những sự kiện quan trọng.

Ngày 27/3, tại lễ trao giải điện ảnh châu Á ở Macau, Chương Tử Di cũng chọn cho mình một thiết kế nằm trong bộ sưu tập của thương hiệu Armani Prive 2014.

Ngày 26/12/2013, Chương Tử Di như bước ra từ một câu chuyện cổ tích Nga khi xuất hiện tại lễ trao giải phim Hoa Biểu với một thiết kế của Valentino. Thay vì thả suông như nguyên gốc, Chương Tử Di làm chiếc váy gọn gàng, phù hợp hơn với cơ thể nhờ một chiếc thắt lưng xanh đồng màu. Đôi hoa tai nhỏ xinh góp phần hoàn thiện vẻ ngoài hoàn hảo của người đẹp.
Không quá nổi bật như Phạm Băng Băng nhưng gu thời trang của Chương Tử Di cũng đang dần được cải thiện và đánh giá cao. Trong ảnh là hình ảnh ngôi sao Ngọa hổ tàng long với chiếc cúp chiến thắng tại liên hoan phim châu Á - Thái Bình Dương ngày 15/12/2013 tại Macau, trong một thiết kế của Elie Saab 2013. Tóc buộc đơn giản cùng với bộ trang sức bạc kích thước nhỏ, Chương Tử Di có được vẻ ngoài sang trọng và quyến rũ.
Tiếp tục là một thiết kế của Armani Prive tại sự kiện liên hoan phim châu Á - Thái Bình Dương hồi trung tuần tháng 12/2013 ở Macau.
Chương Tử Di trên thảm đỏ lễ trao giải Kim Mã lần thứ 50 tại Đài Bắc, tháng 11/2013. Dù quyết định bỏ đi lớp phủ mỏng bên ngoài được cho là đúng đắn nhưng có lẽ, Chương Tử Di vẫn nên giữ lại chiếc thắt lưng đen, giúp tạo điểm nhấn cho trang phục.
Quyến rũ với một thiết kế trong bộ sưu tập Xuân 2012 của Zuhair Murad khi tham dự một sự kiện tại Thanh Đảo hồi cuối tháng 9/2013.
Lộng lẫy và quyến rũ trên thảm đỏ một sự kiện ở Paris hồi đầu tháng 7. Người đẹp Hoa ngữ như bước ra từ truyện cổ tích với một thiết kế của Giambattista Valli. Chiếc váy này của Chương Tử Di được ví sánh ngang với những trang phục từng làm nên tên tuổi của Phạm Băng Băng tại Cannes. 
Gợi cảm với một thiết kế của Christian Dior tại lễ bế mạc liên hoan phim Cannes tháng 5/2013. Tuy nhiên, chiếc váy với đường xẻ cao này đã khiến người đẹp Hoa ngữ gặp sự cố hớ hênh trên thảm đỏ.
Đẹp không tì vết với một thiết kế trong bộ sưu tập Xuân của Elie Saab tại liên hoan phim Cannes tháng 5/2013.
Nếu chọn một đôi giày cao gót nhẹ nhàng và thanh mảnh hơn, trang phục này sẽ hoàn hảo hơn với Chương Tử Di.
Đơn giản nhưng quyến rũ. Chương Tử Di xuất hiện đầy cuốn hút trên thảm đỏ liên hoan phim Cannes tháng 5/2013 với vai trò là một thành viên của hội đồng giám khảo. 
Thiết kế của Elie Saab là một sự lựa chọn hoàn hảo cho Chương Tử Di.
Sang trọng và nổi bật với chiếc đầm dáng áo choàng không tay của Valentino khi tham dự tuần lễ thời trang Paris hồi tháng 7/2013.
Trẻ trung và tươi tắn với thiết kế của Giambattista Valli trong một ngày hè ở thành phố biển Cannes của Pháp.
Thiết kế của Ohne Titel khiến Chương Tử Di trông có phần già hơn so với thường lệ.
Ngôi sao Ngọa hổ tàng long chọn cho mình một mẫu thiết kế "kín cổng cao tường" của Tom Ford cho một sự kiện diễn ra tại khách sạn InterContinental ở Hong Kong hồi đầu tháng 3.

H.G

(Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm