Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm vẻ sexy của Duyên Anh Idol

Top 3 "Vietnam Idol 2008" vừa gợi cảm, vừa cá tính trong bộ ảnh mới nhất sau thời gian dài tập trung cho lĩnh vực điện ảnh.

Ngắm vẻ sexy của Duyên Anh Idol

Top 3 "Vietnam Idol 2008" vừa gợi cảm, vừa cá tính trong bộ ảnh mới nhất sau thời gian dài tập trung cho lĩnh vực điện ảnh.

 Im hơi lặng tiếng một thời gian dài, Duyên Anh khiến nhiều người nghĩ cô đã bỏ nghề và lựa chọn cuộc sống hôn nhân.
Thế nhưng, khi xuất hiện trong chương trình ca nhạc diễn ra tháng 9/2012, cô bộc bạch: "Tôi muốn tập trung cho công việc kinh doanh nhà hàng nên quyết định lui về ở ẩn một thời gian. Đó cũng là giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời tôi".
 Duyên Anh trở lại showbiz với nhiều dự án âm nhạc và điện ảnh nhưng cô vẫn không tạo được nhiều sự chú ý.
 Duyên Anh tâm sự, thời gian qua cô gặp nhiều điều không may, tinh thần rất sa sút. Hiện tại, cô đã vượt qua được và quyết tâm đi tiếp con đường nghệ thuật.
Khi quyết định trở lại showbiz, Duyên Anh quyết định chọn cho mình phong cách gợi cảm, quyến rũ và thể hiện sự trưởng thành hơn. Thế nhưng, ngoài đời, cô lại là người nhu mỳ, hiền lành và có lúc rất thẳng tính.
 Duyên Anh cho biết thêm, cô vừa hoàn tất vai diễn trong phim Kẻ bán linh hồn. Đây là bộ phim thứ 3 cô tham gia sau 2 bộ phim Đời (đạo diễn Trần Mỹ Hà) và Tình ca cao (đạo diễn Hồ Ngọc Xum).
 Chia sẻ về vai chính trong Kẻ bán linh hồn, Duyên Anh nói, cô vào vai Phi Yến, một nữ sát thủ đội lốt ca sĩ để tìm ra kẻ sát hại mẹ mình. Cô lại nhận ra người đó chính là cha ruột - một tay xã hội đen khét tiếng. Cô phải đấu tranh giữa tình thân và lòng thù hận, động viên cha ra đầu thú.
Trong phim, Duyên Anh được đóng cùng nhiều diễn viên tên tuổi khác như Ngọc Lan, Thân Thúy Hà, Cát Tường…
Trong thời gian này, cô cũng đang tìm kiếm bài hát mới để ghi âm và quay MV, chuẩn bị tung ra single mới và album nhạc trẻ với những ca khúc remix.
 Duyên Anh chia sẻ: "Tôi luôn biết mình đang ở đâu để cố gắng. Tôi phải nỗ lực rất nhiều mới mong đạt được những thành công như các anh chị đi trước là Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm... Trong năm 2013, tôi hy vọng mình sẽ tạo được một bước đột phá mới trong sự nghiệp. Chưa bao giờ tôi cảm thấy sung sức như lúc này".


LÊ TUẤN

Theo Infonet

LÊ TUẤN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm