Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngăn 30 thanh niên mang hung khí đi gây chiến

Thấy cảnh sát, hàng chục thanh niên xăm trổ bỏ chạy tán loạn. Trên xe ôtô của chúng có nhiều tuýp sắt gắn dao quắm và dao chọc tiết lợn.

Chiều 2/12, 7 ôtô chở hàng chục thanh niên lạ mặt án ngữ trước cửa nhà anh Đặng Trần Kỳ (26 tuổi, ở xã Lam Điền, huyện Chương Mỹ, Hà Nội). Những người này mang theo hung khí, trèo tường vào tìm đánh chủ nhà.

Khi cảnh sát có mặt, họ bỏ chạy. "Chúng tôi phải bao vây, dồn họ vào sân nhà văn hóa xã", chỉ huy đội cảnh sát hình sự Công an huyện Chương Mỹ kể.

a
Hung khí nhóm thanh niên cất giấu trên xe ôtô. Ảnh: Tùng Lâm.

Kiểm tra 7 xe ôtô, cơ quan chức năng thu giữ 10 tuýp sắt có gắn dao quắm và dao chọc tiết lợn. Toàn bộ phương tiện, tang vật và người liên quan được đưa về trụ sở công an để điều tra.

Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân vụ việc bắt nguồn từ mâu thuẫn cá nhân giữa anh Đặng Trần Kỳ với Lê Duy Cảnh (30 tuổi, ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Cảnh sát xác định, Kỳ vốn là nhân viên làm thuê tại quán cầm đồ của anh Cảnh. Do tranh cãi về tiền công, hai người này nảy sinh xích mích.

Hôm xảy ra vụ việc, Cảnh thuê người kéo đến nhà Kỳ đánh dằn mặt. Nhóm này gồm hàng chục thanh niên đến từ nhiều tỉnh thành. Thấy 30 người trong nhóm bị vây bắt, kẻ cầm đầu đã bỏ trốn.

Tùng Lâm

Bạn có thể quan tâm