Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngăn chặn 2 nhóm côn đồ hỗn chiến trên đường phố Sài Gòn

Một nhóm thanh niên xăm trổ đi xe máy đến trước chùa Việt Nam Quốc tự hỗn chiến với một nhóm khác. Cảnh sát đã khống chế 2 nghi can.

Vụ việc trên xảy ra lúc 10h30 ngày 8/12 tại giao lộ 3/2-Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TP HCM.

Theo các nhân chứng, sáng cùng ngày một nhóm thanh niên xăm trổ đi xe tay ga mang BKS Hải Phòng đến gặp nhóm người bán hàng trước chùa Việt Nam Quốc tự để thu tiền.

Cảnh sát đang khống chế 2 thanh niên trong nhóm giang hồ hỗn chiến. Ảnh: Khánh Trung.

Lúc này hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi rồi rút tuýp sắt ra đánh nhau. Nhóm người bị thu tiền đã đánh vào tay nhóm người ở Hải Phòng khiến một thanh niên chảy máu.

Ngay sau đó, Công an phường 12, trinh sát hình sự đặc nhiệm, Công an quận 10 đã có mặt tại hiện trường bắt giữ 2 thanh niên.

Sự việc ồn ào thu hút nhiều người đi đường đứng lại xem khiến cho tuyến đường 3/2 kẹt cứng. Để tránh người đi đường hiếu kỳ đứng lại xem gây ùn tắc giao thông, cảnh sát đã gọi taxi đưa 2 nghi phạm về phường lấy lời khai.

Cảnh sát đưa 2 nghi can lên xe taxi chở về công an phường lấy lời khai. Ảnh: Khánh Trung.
Cảnh sát đưa 2 nghi can lên xe taxi chở về công an phường lấy lời khai. Ảnh: Khánh Trung.

Cảnh sát thu giữ một chiếc xe tay ga màu trắng BKS Hải Phòng. Trong cốp xe có nhiều sổ sách ghi chép nghi vấn là cho vay nặng lãi. Cảnh sát đang lấy lời khai làm rõ nghi vấn và nguyên nhân mâu thuẫn trên.

Hỗn chiến khiến 3 người thương vong ở TP HCM

Công an quận 12 đang phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP HCM mở rộng điều tra về vụ hỗn chiến làm một người chết và 2 người bị thương xảy ra trên địa bàn.

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm