Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngân Hà - Yến Lê bình thản chia tay Vietnam Idol

Cả hai cũng cho biết họ hài lòng khi đi đến được chặng đường này, cũng như hứa hẹn sắp tới sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát.

Sau khi Vietnam Idol mùa thứ 5 phải chịu thế âm thịnh dương suy trong vài tuần qua, kể từ đêm công bố kết quả diễn ra tối 2/3, thế cân bằng đã được lặp lại. Người xem truyền hình vừa chứng kiến sự ra đi cùng lúc của hai cô gái Ngân Hà và Yến Lê.

Không quá bất ngờ trước kết quả này, cả Ngân Hà và Yến Lê đều bày tỏ sự bình thản và gửi lời chúc mừng cho Đông Hùng đã vượt qua được vòng hát sing-off để tiếp tục đồng hành cùng chương trình. Cả hai cũng cho biết họ hài lòng khi đi đến được chặng đường này, cũng như hứa hẹn sắp tới sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát và ra mắt các sản phẩm chất lượng.

Ngân Hà và Yến Lê chia tay Vietnam Idol.

Sau khi ban giám khảo sử dụng quyền cứu duy nhất cho Phú Hiển ở Gala 2, đêm thi thứ 3 với chủ đề Những ca khúc của năm 2000 đã diễn ra căng thẳng và gây cấn hơn khi có đến 2 thí sinh phải chia tay cuộc thi. Trái với mong chờ của nhiều khán giả sẽ được thưởng thức lại các ca khúc nổi tiếng một thời, đa số các giọng ca đều chọn cho mình các sáng tác mới trong một vài năm trở lại đây.

Với Yến Lê, cô là thí sinh nhận nhiều phê bình nhất từ bộ ba ban giám khảo khi trình diễn ca khúc Chuyện tình mùa đông. Mỹ Tâm không ngần ngại nhận xét cô gái trẻ đã trình diễn không tốt, không giữ được hơi, thiếu kết nối với khán giả. Nhạc sĩ Anh Quân không kém phần gay gắt: “Có một điều tồi tệ nhất là hát một bài tình cảm đó mà người nghe không cảm nhận được, và em đang bị trường trường hợp này. Chính vì thế, việc nhận phải lượt bình chọn thấp với Yến Lê có vẻ không phải là điều quá bất ngờ.

Mỹ Tâm nói lời tạm biệt cùng hai cô gái.

Ngược lại, Ngân Hà với Nơi ấy bình yên đã chinh phục được toàn bộ ba ban giám khảo khiến Mỹ Tâm phải nhắc nhở các thí sinh còn lại nên dè chừng. Dù vậy, có lẽ phong cách và hình ảnh mà cô chọn để thể hiện có phần quá già dặn, không phù hợp với thị hiếu của khán giả trẻ nên không được ưa chuộng. Chưa kể trước đó Ngân Hà cũng dính rắc rối với việc hát phải ca khúc độc quyền của Thảo Trang dù cô hoàn toàn không phải là người có lỗi.

Với kết quả này, hiện chỉ còn 6 thí sinh còn ở lại cuộc thi gồm 3 cô gái Phương Linh, Nhật Thủy và Minh Thùy cùng 3 chàng trai Tiến Việt, Đông Hùng và Phú Hiển. Họ sẽ tiếp tục tranh tài trong đêm Gala tiếp theo với chủ đề Sống hết mình diễn ra vào chủ nhật (9/3).

Phương Giang

Ảnh: Shalom An Trần

Bạn có thể quan tâm