Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngân Khánh eo con kiến trên sàn tập 'Bước nhảy hoàn vũ'

Nữ diễn viên "Cô dâu đại chiến" diện áo crop top khoe vòng eo săn chắc trong buổi tổng duyệt đêm liveshow 4 của chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" sẽ diễn ra vào tối 8/2.

 

Sau thời gian đầm ấm đón Tết cùng gia đình, Ngân Khánh và các thí sinh của chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2014 ráo riết quay trở lại tập luyện cho liveshow 4.
Ngân Khánh cho biết, suốt thời gian nghỉ Tết, cô và bạn nhảy vẫn đến phòng tập để lên ý tưởng cho bài thi. Tuần này, các thí sinh Bước nhảy hoàn vũ sẽ khiêu vũ trên nền nhạc của một ca khúc thuộc thể loại nhạc rock nên cô khá lo lắng.

Sau 3 đêm thi, Ngân Khánh và bạn nhảy Kristian được đánh giá cao về kỹ thuật khiêu vũ lẫn ý tưởng bài thi, do vậy, với Ngân Khánh đây cũng là áp lực khiến cô phải vượt qua chính mình.
Giám khảo Trần Ly Ly khen các động tác của Ngân Khánh thuần thục hơn cả một diễn viên múa chuyên nghiệp dù cô là một diễn viên, ca sĩ.
Tuần này, Ngân Khánh và bạn nhảy sẽ đối đầu với cặp đôi Tim - Vicky.
Khác hẳn với sự ngọt ngào, trầm lắng trong đêm thi trước, tuần này Ngân Khánh sẽ biến thành một cô gái siêu quậy với phong cách rock & roll. Cô cũng sẽ thử sức mình với điệu nhảy cha cha cha chưa từng thể hiện trên nền bài hát của Marshall Mathers Andre Young.
Cũng lựa chọn điệu cha cha cha, đêm thi tới Tim sẽ trở thành một võ sĩ quyền anh tài năng nhưng hống hách. Anh bị suy sụp bởi một thất bại và sau đó được một cô gái vực dậy niềm tin để lấy lại sự mạnh mẽ. Ca khúc được Tim và Vicky chọn cho tiết mục của mình là một sáng tác nổi tiếng của Adam Levine và được nhóm Marron 5 thể hiện rất thành công.

Trước một đối thủ mạnh như ca sĩ Tim, Ngân Khánh chia sẻ cô không thể chủ quan.
Bạn nhảy tạo tinh thần thoải mái để Ngân Khánh phấn trấn và không căng thẳng.

Cặp đôi tiếp tục thử thách bản thân với những động tác bê đỡ khó và nguy hiểm trên sàn nhảy. Họ đã có 2 tuần tập luyện trong suốt kỳ nghỉ Tết nên trong buổi tổng duyệt, Ngân Khánh rất tự tin.
Bên cạnh các phần thi đầy hấp dẫn của các thí sinh, liveshow 4 Bước nhảy hoàn vũ còn mang tới một sự đặc biệt ở tiết mục mở màn, đây cũng như là lời chúc “Mã đáo thành công” của chương trình dành tặng khán giả trong dịp đầu năm mới.

 

Ngoài ra, bên cạnh 3 ghế nóng quen thuộc là biên đạo múa Trần Ly Ly, Kiện tướng dancesport Khánh Thi, Kiện tướng dancesport Hồng Việt thì ca sĩ Minh Hắng sẽ ngồi ở chiếc ghế thứ 4. Cô sẽ thay thế vị trí của diễn viên Chí Tài trong đêm thi tuần này.

Thanh Ngọc

Ảnh: Hải Nguyễn

Bạn có thể quan tâm