Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngăn xô xát, một thiếu nữ bị đâm thủng phổi ở TP.HCM

Vì nỗ lực để can ngăn vụ xô xát giữa nhóm bạn mình với nhóm thanh niên khác trong quán cà phê, một thiếu nữ đã bị đâm thủng phổi.

    Khoa Ngoại lồng ngực Bệnh viện Chợ Rẫy, ngày 19/3, đang điều trị cho bệnh nhân Nguyễn Thị Hoa (SN 1996, ngụ huyện Phước Long, tỉnh Bình Phước) vết thương tràn máu màng phổi trái.

    Hiện sức khỏe của chị Hoa đã ổn định, các bác sĩ đang tiếp tục theo dõi, hút dịch tràn ra từ màng phổi nạn nhân.

    Sau khi được các bác sĩ tận tình cứu chữa, sức khỏe của Hoa đã dần ổn định sau khi bị đâm thủng phổi.

    Theo lời chị Hoa thuật lại, tối ngày 17/3, chị cùng nhóm bạn đi sinh nhật, sau đó đi uống cà phê tại một quán trong xã. Do gặp một người bạn bên ngoài quán nên chị không đi vào mà đứng nói chuyện.

    Trong khi nói chuyện, chị nghe có tiếng cãi nhau rồi thấy xô xát giữa nhóm bạn mình với một nhóm thanh niên khác trong quán. Vội chạy vào can ngăn, chị bất ngờ bị một nam thanh niên trong nhóm kia dùng dao nhọn đâm một nhát rất mạnh vào ngực.

    Người dân xung quanh tức tốc đưa Hoa vào bệnh viện cấp cứu, chị được các bác sĩ cầm máu rồi chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy để chữa chạy. 

    Theo chị Hoa thì vụ việc đang được cơ quan công an địa phương thụ lý, sau khi ra viện chị sẽ hợp tác với công an để điều tra hung thủ đã đâm mình.

    http://laodong.com.vn/xa-hoi/tphcm-ngan-xo-xat-mot-thieu-nu-bi-dam-thung-phoi-187247.bld

    Theo Lao Động

    Bạn có thể quan tâm