Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngáo đá, rút súng bắn CSCĐ

Thanh niên này vứt xe bỏ chạy, sau đó rút khẩu súng ngắn tự chế đang giấu trong quần ra đe dọa: “Các anh lại gần, tôi bắn chết”.

Khoảng 0h30 ngày 13/8, trong khi làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên đường Bạch Mai, phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, tổ tuần tra Đại đội CSCĐ đặc nhiệm thuộc Trung đoàn CSCĐ công an TP Hà Nội, do Trung úy Nguyễn Đức Cường làm tổ trưởng, phát hiện một nam thanh niên xăm trổ có biểu hiện nghi vấn, không đội MBH, điều khiển xe máy không gắn BKS nên đã ra hiệu lệnh dừng xe.  
 
Tuy nhiên, không chấp hành hiệu lệnh, thanh niên này vứt xe bỏ chạy, sau đó rút khẩu súng ngắn tự chế đang giấu trong quần ra đe dọa: “Các anh lại gần, tôi bắn chết”. Trong quá trình bỏ chạy, đối tượng liên tục hướng nòng súng về phía tổ tuần tra và bóp cò nhưng đạn không nổ. Cảnh sát nhanh chóng triển khai đội hình vây bắt, sau đó quật ngã đối tượng tại khu vực ngõ Mai Hương, phường Bạch Mai. Qua khám xét, cảnh sát đã thu giữ trên người đối tượng 1 khẩu súng colt tự chế cùng 5 viên đạn.


Tại công an phường Bạch Mai, đối tượng được làm rõ là Nguyễn Văn Thường (SN 1979, trú tại Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội, đã có 6 tiền án. Khi được đưa về trụ sở cơ quan công an, Thường đang trong tình trạng “ngáo đá”.

Theo Giao Thông Vận Tải

Bạn có thể quan tâm