Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngất ngây với màn trình diễn của hai nữ hoàng sexy Kpop

Lee Hyori và CL đã không làm fan thất vọng khi kết hợp với nhau trên sân khấu lễ trao giải SBS Gayo Daejun.

Tối qua, 29/12, lễ trao giải âm nhạc thường niên của SBS - Gayo Daejun - đã diễn ra đầy sôi động tại Ilsan với sự xuất hiện của gần như đầy đủ những ngôi sao Kpop, từ SNSD, T-ara, KARA, 2NE1, IU, cho đến Big Bang, EXO.

Tuy nhiên, phần trình diễn được trông đợi vẫn là của Lee Hyori và CL - 2 cô nàng cá tính và được mệnh danh là "gái hư Kpop". Cặp đôi đã làm nổ tung sân khấu với 2 ca khúc đình đám trong năm là Bad Girls của Lee Hyori và The Baddest Female của CL. Không chỉ hòa giọng, cả hai còn cùng thể hiện một đoạn vũ đạo sexy khiến cả hội trường không thể ngồi im.

Ngoài ra, Lee Hyori còn tái hiện cả một cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc trong phần trình diễn Miss Korea. Đây là sự kiện đánh dấu sự trở lại của nữ hoàng sexy xứ Hàn sau đám cưới hồi tháng 9.

Một sự kết hợp khác cũng đem lại cho fan nhiều hào hứng chính là màn trình diễn chung của 3 cô nàng SNSD xinh đẹp Tatiseo và các chàng trai EXO.

Cũng trong tối hôm qua, người hâm mộ được chứng kiến cuộc "chạy sô" của G-Dragon từ lễ trao giải MBC Entertainment sang SBS Gayo Daejun. Ở MBC Entertainment, chàng trưởng nhóm Big Bang nhận giải nhận giải Cặp đôi của năm cùng đàn anh Jung Hyung Don thì trên sân khấu SBS Gayo Daejun, anh biểu diễn cùng Tae Yang.

Cùng xem lại những khoảnh khắc sôi động của SBS Gayo Daejun:

Bad Girls & The Baddest Female - Lee Hyori & CL.

 

Miss Korea - Lee Hyori
Express 999 & I Got A Boy - SNSD

 

Taetiseo & EXO
Tae Yang & G-Dragon

 

T-ara
BEAST
G-Dragon nhận giải trên sân khấu MBC Entertainment Awards.
Và trên khán đài của SBS Gayo Daejun.
Hyorin nóng bỏng trên sân khấu. Cô để lộ hình xăm ở trước bụng.
Ailee vẫn luôn rạng ngời sau scandal lộ ảnh nude hồi tháng 11.
2013 là năm của các chàng trai EXO.
4minute.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm