Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ngày ấy mình đã yêu' tập 7: Nhan Phúc Vinh tìm cớ ở cạnh Nhã Phương

Sau khi Hạ (Nhã Phương) đồng ý tiếp tục dự án, Tùng (Nhan Phúc Vinh) liên tục lấy lý do công việc để được gặp tình cũ.

'Ngày ấy mình đã yêu' tập 7: Nhan Phúc Vinh nhận quả đắng vì nói nhiều Do hiểu nhầm lúc trước, Tùng (Nhan Phúc Vinh) liên tục nói Nam (Lương Thế Thành) là đồ khốn. Trước tình thế này, Hạ (Nhã Phương) tức giận tạt kem vào mặt Tùng để anh yên lặng.

Phần lớn tập 7 Ngày ấy mình đã yêu là đất diễn của Hạ và Tùng. Tùng liên tục chủ động tìm cách gặp gỡ người yêu cũ. Theo đó, cả hai đều không ít lần hồi tưởng về kỷ niệm đẹp một thời tình đầu. Trong khi đó, Hạ và Nam lại lần lượt vô tình lướt qua nhau, báo hiệu tương lai chẳng lành của mối quan hệ. 

Nghe theo lời khuyên của mọi người xung quanh từ tập trước, Hạ liên hệ với Tùng để tiếp tục hợp tác dự án thiết kế. Chàng được dịp đắc trí và nhân ngay cái lý do bàn việc để gặp nàng. Chưa hết, Tùng còn bắt Hạ phải mời anh đi ăn trưa.

Ngay ay minh da yeu anh 1
Nam bất ngờ gặp Hạ và Tùng đi ăn trưa với nhau. 

Câu chuyện lên đến đỉnh điểm của sự trớ trêu khi Nam cũng có mặt tại trung tâm thương mại, nơi Hạ và Tùng đi ăn. Ngay lập tức, anh nhấc máy và gọi điện cho người yêu. Tuy Hạ lại không hề nói dối nửa lời, nhưng Nam vẫn cảm thấy bất an trước sự xuất hiện liên tục của Tùng. 

Một lần nữa, người xem được thấy nhân vật Nam thể hiện suy nghĩ qua thủ pháp Độc thoại với khán giả. Tuy nhiên, sự áp dụng có phần đơn độc làm phân cảnh trở nên lạc lõng, thiếu hiệu quả. 

Quay trở lại tập phim, Nam trách người nhưng không nhìn lại mình. Anh tiếp tục tới tìm Dung tại cửa hàng xe đạp, nơi cô làm thêm. Thậm chí, Nam còn không tiếc tiền mua một chiếc xe có giá trị cao. Anh cũng không quên để lại danh thiếp cùng lời hứa sẽ giúp Dung bất cứ khi nào cô cần.

Ngay ay minh da yeu anh 2
Nam nhiều lần tìm tới Dung và ngỏ lời giúp đỡ. 

Về phần Dung, cô quen một người em trai bị mắc bệnh tim cần chữa trị nhưng không đủ điều kiện. Sau nhiều lần suy nghĩ, cô quyết định tìm đến Nam để nhờ anh giúp đỡ. Hai người gặp nhau ngay trước cổng nhà Nam.

Trong khi đó, sau khi chủ động qua đèo Hạ đi khảo sát vật liệu, Tùng đưa cô về nhà Nam. Lúc tới nơi, Tùng tình cờ nhìn thấy Nam và Dung. Tuy nhiên, từ góc nhìn của mình, Tùng nhìn nhầm thành Nam và Dung đang hôn nhau. Sợ Hạ nhìn thấy, anh lập tức nhấn ga đi tiếp.

Sau khi Nam đi khỏi, Tùng mới để Hạ xuống xe. Đáng tiếc, khi Hạ vừa tới thì cũng là lúc Nam tiễn Dung. Cô đành lủi thủi ra về. Đoán trước tình hình, Tùng vẫn đợi Hạ trước cửa tòa nhà. 

Ngay ay minh da yeu anh 3
Tùng bị Hạ hất kem vào mặt vì nói không hay về Nam. 

Khép lại tập phim là cảnh Tùng bị Hạ hất kem vào mặt khi liên tục nói người yêu Hạ là đồ khốn, là kẻ phản bội. Chỉ duy nhất, Hạ là người không biết gì. 

Trong câu chuyện của Sol, Đức bất ngờ nhắn tin xin lỗi và chúc cô hạnh phúc. Sol đã biết nhìn thẳng vào thực tế. Cô may mắn khi bên cạnh luôn có Đô, người sẵn sàng nuông chiều chỉ mong đem lại nụ cười cho cô bạn thân. 

Hương Đỗ

Bạn có thể quan tâm