Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ngày chủ nhật chủ em' đến với Bệnh viện Nhi Hưng Yên

Tiếp nối hành trình mang nụ cười đến với bệnh nhi, chương trình "Ngày chủ nhật cho em" số 12 đã đến thăm các bé của Bệnh viện Nhi Hưng Yên.

Suốt một chặng đường dài, Ngày chủ nhật cho em đã mang lại tiếng cười, xoa dịu nỗi đau cho hàng trăm bệnh nhi đang điều trị tại các bệnh viện. Cũng từ đây, chương trình nhận được nhiều tình cảm từ các bậc phụ huynh.

Tan Hiep Phat,  Dr Thanh,  Ngay chu nhat cho em,  Tra anh 1
Ngày chủ nhật cho em số 12 tại bệnh viện Nhi Hưng Yên.

Trong chương trình số 12 diễn ra tại Bệnh viện Nhi Hưng Yên, một lần nữa hình ảnh các em nhỏ lại khiến những người làm chương trình xúc động. Hội trường chật kín người, các em nhỏ háo hức khi được nghe các tiết mục văn nghệ, ảo thuật, nặn tò he do đội ngũ tình nguyện viên chuẩn bị.

Tan Hiep Phat,  Dr Thanh,  Ngay chu nhat cho em,  Tra anh 2
Tiết mục văn nghệ của các tình nguyện viên thu hút các em nhỏ.

Chương trình Ngày chủ nhật cho em không chỉ mang niềm vui đến với bệnh nhi mà còn là nguồn động viên cho các bậc phụ huynh. Nhiều bậc cha mẹ đã xúc động khi nhìn thấy nụ cười nở trên môi con.

Tan Hiep Phat,  Dr Thanh,  Ngay chu nhat cho em,  Tra anh 3
Ngày chủ nhật cho em tặng quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 

Trải qua 12 số, Ngày chủ nhật cho em đã để lại nhiều cảm tình tốt đẹp cho các bệnh viện mà chương trình ghé thăm.

Chương trình Ngày chủ nhật cho em được tổ chức bởi Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và nhà tài trợ độc quyền nhãn hàng Trà Thảo Mộc Dr Thanh.

Tan Hiep Phat,  Dr Thanh,  Ngay chu nhat cho em,  Tra anh 4
Các bệnh nhi tại bệnh viện Nhi Hưng Yên nhiệt tình tham gia chương trình.

Chia sẻ tâm huyết dành cho chương trình, đại diện nhãn hàng Dr. Thanh thuộc Tập đoàn Number One cho biết: “Chúng tôi chủ trương mang đến nhiều hoạt động ý nghĩa và những món quà thiết thực đến với các em nhỏ. Bởi chúng tôi hiểu những gì mà gia đình và các em đang phải đối mặt. Chúng tôi hy vọng rằng, những món quà nhỏ bé này sẽ tiếp sức để các em tiếp tục điều trị, mau chóng bình phục để được về sum họp bên gia đình”.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm