Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày cuối VIFW, cậu bạn mang thỏ ra đường chụp street style

Hết những màn giả gái khó hiểu, một tín đồ thời trang còn đem đến ý tưởng táo bạo, khi ôm chú thỏ xám tạo sự chú ý với truyền thông.

VIFW anh 3
Nhiều tín đồ nam vẫn chọn trang phục dành cho nữ. Cậu bạn xuất hiện trong bộ cánh sắc xanh chủ đạo, với mẫu váy ngắn metallic lấp lánh. Tuy nhiên, việc nam giới diện những thiết kế của nữ cũng khiến nhiều người cảm thấy phản cảm, kém tinh tế. 
VIFW anh 4
Trong ngày cuối cùng, tín đồ thời trang này lại tiếp tục hóa thân thành cô gái cá tính với trang phục tông đen. Chiếc áo khoác đính lông ngay cổ áo phá hỏng hoàn toàn set đồ, không phù hợp với thời tiết nắng nóng Sài Gòn. 
VIFW anh 5
Sự kết hợp trang phục rườm rà, không tiết chế bản thân chính là nhược điểm của cậu bạn này. Giới chuyên môn cho rằng, các bạn trẻ ngày nay không nắm rõ được phong cách cá nhân. Họ chỉ muốn làm lố để thu hút, nhưng điều này lại khiến người khác nhìn nhận sai về thời trang Việt Nam hiện đại. 
VIFW anh 6
Chỉ diện set đồ tông đen đơn giản, nhưng cô bạn này vẫn thu hút với cách kết hợp trang phục và phụ kiện thể hiện vẻ cá tính của bản thân. 
VIFW anh 7
Có lẽ chàng trai này là một trong những tín đồ hiếm hoi hiểu rõ được phong cách cá nhân. Anh thu hút với set đồ tông đen và cam. Cách kết hợp áo khoác chất liệu da bóng cùng quần khaki cũng trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục. 
VIFW anh 8
Cô bạn diện bộ cánh mang hơi hướm Nhật Bản, nhiều layer. Sự đồng điệu màu sắc giữa chiếc áo tông hồng cùng lối trang điểm cũng trở thành điểm cộng. Tuy nhiên, liệu tín đồ này có cảm thấy nóng bức khi diện áo len cổ lọ giữa thời tiết 38 độ của Sài Gòn?
VIFW anh 9
Áo khoác trở thành món đồ ưa chuộng của nhiều bạn trẻ tại buổi chụp street style ngày cuối. Cô bạn diện áo khoác xuyên thấu cùng thắt lưng đỏ làm điểm nhấn.  
VIFW anh 10
Đôi lúc đơn giản sẽ khiến các bạn trở nên thu hút hơn trước ống kính nhiếp ảnh gia. Cậu bạn lựa chọn áo khoác họa tiết màu sắc để làm điểm nhấn cho set đồ tông màu trung tính. 

Tín đồ nam mặc váy, trang điểm loè loẹt ngày 4 street style VIFW

Các bạn nam tiếp tục diện những mẫu đầm dáng phồng, cùng lối trang điểm đậm như nữ giới nhằm tạo sự chú ý với phóng viên ảnh.




Thuận Vũ

Ảnh: Bá Ngọc, BTC

Bạn có thể quan tâm