Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày hội ghi danh vào ĐH Melbourne và Trinity College

Tại "Ngày hội thông tin và ghi danh", các học sinh - sinh viên Việt Nam sẽ được thông tin chi tiết về ĐH Melbourne và Trinity College, cũng như các chương trình học tại đây.

Học tập tại Melbourne sẽ mang đến cho du học sinh nhiều cơ hội việc làm và định cư tại Australia.

Melbourne - đại học hàng đầu Australia

Là một trong 8 trường đại học nghiên cứu hàng đầu Australia (G8), đại học Melbourne xếp hạng nhất tại Australia và hạng 32 trên toàn thế giới (theo The Times Higher Education 2017-18). Trường nổi tiếng về đào tạo các ngành kỹ sư - cơ khí, CNTT, y - dược, kế toán, tài chính, kiểm toán, thương mại, luật, quản lý…

ĐH Melbourne nằm trong top có tỷ lệ sinh viên hài lòng về trường, xếp hạng 7 toàn cầu về cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp (theo QS Graduate Employability, 2018).

Vị trí thuận lợi: trường nằm tại trung tâm Melbourne - thành phố đáng sống, tiên phong về các mặt dịch vụ, y tế, văn hoá, môi trường, giáo dục, tỷ lệ tội phạm thấp. Hệ thống giao thông thuận tiện với nhiều phương tiện như xe buýt, tàu điện ngầm, tramcar sử dụng chung một thẻ thanh toán Myki.

Cong ty tu van du hoc Duc Anh anh 1
Melbourne là một trong 8 trường đại học nghiên cứu hàng đầu Australia (G8).

Theo học tại ĐH Melbourne, sinh viên được phép làm thêm 40 giờ/2 tuần trong khi học và làm toàn thời gian trong kỳ nghỉ lễ, ở lại Australia làm việc 2-4 năm sau khi tốt nghiệp và định cư khi đủ điều kiện.

Trinity College - lộ trình vào ĐH Melbourne

Ngay cả học sinh giỏi ở các trường chuyên Việt Nam cũng thường gặp nhiều khó khăn khi học thẳng vào đại học ở nước ngoài, thậm chí trượt môn trong các kỳ học đầu. Lý do là các bạn chưa được trang bị những kiến thức cơ bản để có thể học tập thành công ở bậc đại học, không học qua khóa dự bị đại học trước khi học lên đại học.

Trinity College - cao đẳng trực thuộc ĐH Melbourne - là trường duy nhất cung cấp khóa dự bị đại học lên Melbourne. Trường sẽ giúp sinh viên: trang bị kiến thức đại cương cho chuyên ngành dự kiến học ở đại học; làm quen với phương pháp học ở đại học, với việc tự học và làm việc theo nhóm là chủ yếu - dưới sự hướng dẫn của giáo viên; trau dồi khả năng trình bày ý kiến cá nhân, suy nghĩ độc lập và sáng tạo, tư duy phản biện…

Ngoài ra, trường còn giúp sinh viên trau dồi tiếng Anh và cách làm bài kiểm tra có độ dài trung bình 3.000-10.000 từ ở bậc đại học. Đó là lý do sinh viên Trinity College thường được công nhận nằm trong số những sinh viên có thành tích cao nhất tại ĐH Melbourne.

Không giống hầu hết chương trình dự bị và cao đẳng khác ở Australia, sinh viên Trinity College được hưởng lợi từ việc ở trong khuôn viên của trường đại học, sử dụng cùng một thư viện, cùng dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và ăn trong cùng một quán cà phê như tất cả sinh viên khác trong ĐH Melbourne.

Cong ty tu van du hoc Duc Anh anh 2
Du học sinh Phạm Hải Nam.

Phạm Hải Nam - cử nhân ngành y sinh học, ĐH Melbourne cho biết: “Tôi đã may mắn có cơ hội thăm trường ĐH Melbourne sau khi tốt nghiệp trung học tại Việt Nam. Tôi bị choáng ngợp trước vẻ đẹp của khuôn viên trường và sự thân thiện của mọi người. Chỉ mất vài giây để tôi quyết định rằng đây sẽ là ngôi trường tôi muốn theo học trong tương lai”.

ĐH Melbourne cung cấp các khóa học thuộc tất cả bậc học: dự bị đại học (7 tháng - 9 tháng - 1,5 năm), cử nhân (3-4 năm), thạc sĩ (1-2 năm), tiến sĩ (3-5 năm).

Sinh viên được thoải mái lựa chọn ngành học trong hơn 400 chuyên ngành sâu tại các khoa: kinh doanh và kinh tế; xã hội; kiến trúc; xây dựng và kế hoạch; kỹ thuật; giáo dục; luật; khoa học; y, nha khoa và khoa học sức khỏe; khoa học nông nghiệp và thú y.

Tìm hiểu du học ĐH Melbourne và Trinity College

Vào 17h-19h30 ngày 25/1 tại khách sạn Sheraton Saigon, 88 Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM, ĐH Melbourne và Trinity College  phối hợp với Công ty Du học Đức Anh tổ chức “Ngày hội thông tin và ghi danh”. Đăng ký tham dự và nhận thông tin chi tiết tại đây.

Đối tượng tham dự: học sinh đang học lớp 11, muốn học qua lộ trình dự bị đại học - đại học; học sinh đang học lớp 12, muốn học qua lộ trình dự bị đại học - đại học hoặc vào thẳng đại học; sinh viên đang học cao đẳng, đại học muốn chuyển tiếp sang ĐH Melbourne; đã tốt nghiệp đại học, muốn học thạc sĩ, tiến sĩ tại ĐH Melbourne.

Tại sự kiện, khách tham dự sẽ có cơ hội trao đổi về các chương trình học, lên kế hoạch học tập tại trường; được thông tin chi tiết về yêu cầu đầu vào và học bổng, hồ sơ xin học, hồ sơ xin học bổng, lộ trình xin học - xin học bổng; nộp hồ sơ xin học và xin học bổng. Sự kiện cũng chào đón các cựu sinh viên đến chia sẻ về những lợi ích chỉ có tại ĐH Melbourne; rút thăm phiếu quà tặng trị giá 200 USD; miễn phí ghi danh vào Trinity College cho những học sinh nộp hồ sơ ngay tại sự kiện.

 
Cong ty tu van du hoc Duc Anh anh 3

Công ty tư vấn du học Đức Anh
Hà Nội: 54-56 Tuệ Tĩnh - ĐT: 024 3971 6229
TP.HCM: 172 Bùi Thị Xuân, quận 1 - ĐT: 028 3925 3588
Hotline chung: 09887 09698, 09743 80915
Email: duhoc@ducanh.edu.vn
Website: ducanhduhoc.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm