Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày hội 'YoTime Jump - Bạn có dám nhảy?'

Ngày 28/9 tại sân vận động Hoa Lư (số 2 Đinh Tiên Hoàng, Q.1, TP.HCM), nhãn hàng YoMost tổ chức ngày hội YoTime Jump - Bạn có dám nhảy. Đây là sự kiện nhảy tự do (freedrop) từ độ cao 10 mét lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Chương trình có sự góp mặt của Daniel Moesl - một vận động viên thể thao mạo hiểm nổi tiếng thế giới (nhà vô địch thế giới về nhảy tự do với kỉ lục nhảy từ độ cao 52 mét tại Dubai) - với màn trình diễn thả mình trên không từ độ cao 30 mét với nhiều tiết mục biểu diễn nhiều độc đáo, bất ngờ, đầy thú vị. Bên cạnh đó, còn có Lâm Vinh Hải, quán quân mùa đầu của Thử thách cùng bước nhảy chàng trai trẻ nổi tiếng Baggio, nữ đạo diễn trẻ Luk Vân, Lê Huy - chủ thương hiệu ThongDalat.design…

Điểm đặc biệt của chương trình là đem đến cơ hội trải nghiệm cảm giác phóng mình vào không trung, rơi tự do từ độ cao 10m, ngang ngửa với toà nhà 4 tầng và sau đó sẽ được tiếp đất an toàn trên một tấm đệm nhảy khổng lồ - rộng 15x15m2.

Sự độc đáo, thú vị của ngày hội lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam thu hút gần 2000 người người tham dự, trong đó ước tính có 250 bạn trẻ tham gia nhảy.

Đây là sự kiện mở đầu trào lưu lập YoList cho tuổi trẻ - lên danh sách những việc cần làm để nếm trọn từng khoảnh khắc cuộc sống. Ngày hội cũng là dịp nhãn hàng YoMost chính thức ra mắt website www.yotime.com.vn - nơi giới trẻ cùng nhau chia sẻ YoList của chính mình và kết nối những nhóm bạn cùng sở thích để cùng khám phá những trải nghiệm tuyệt vời của tuổi trẻ.

YoTime Jump là bước khởi đầu trong YoList của những ai đang muốn khuấy động cuộc sống của mình, dám sống hết mình mỗi ngày. Đây chính là chuỗi hoạt động tạo cảm hứng cho giới trẻ tự tin bước qua những hàng rào an toàn để tận hưởng cuộc sống đầy sắc màu, dù có thách thức nhưng luôn được sống trọn vẹn cho chính mình.

Thông tin thêm, tham khảo tại đây.

YoList là checklist những việc cần làm để nếm trọn từng khoảnh khắc trước khi tuổi trẻ qua đi:

- Xách ba lô lên và khám phá thế giới

- Toả sáng trước đám đông

- Trở thành bất cứ ai bạn muốn

- Vượt qua trở ngại và theo đuổi đam mê

Là người bạn đồng hành của giới trẻ, nhãn hàng YoMost đã lập ra một website nhằm truyền tải tới giới trẻ thông điệp: “Vì tuổi trẻ chỉ đến một lần, đừng chần chừ hay ngần ngại mà hãy sống một cuộc sống đầy màu sắc để sống trọn từng khoảnh khắc của tuổi trẻ”. Website YoTime mang đến cho bạn những ý tưởng và trải nghiệm để làm mới bản thân mỗi ngày, tận hưởng cuộc sống và tuổi trẻ với:

• Không gian YoList: Nơi bạn có thể tạo, chia sẻ và cập nhật checklist của bản thân cho những trải nghiệm đầy “hứa hẹn” trong tương lai gần.

• Nguồn cảm hứng từ thế giới Yo:

• Hành trình Yo: những câu chuyện người thật việc thật của các bạn trẻ dám nghĩ dám làm, sẵn đương đầu với thử thách và theo đuổi đam mê của mình.

• Động lực từ tuyên ngôn Yo: bản tuyên ngôn của YoMost gửi tới giới trẻ và những câu quote cực chất để “giữ lửa” đam mê cho bạn mỗi ngày.

• Khoảnh khắc Yo: giúp bạn lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc hết mình tuyệt vời của tuổi trẻ.

• Cập nhật sự kiện Yo: tin tức và sự kiện “nóng” nhất và cơ hội có một không hai để bạn trở thành một phần không thể thiếu trên hành trình cùng trải nghiệm cuộc sống đầy màu sằc.

• Xưởng Yo: khuấy động những khoảnh khắc trong cuộc sống với“vị ngon hứng khởi” để luôn sống hết mình mỗi ngày.

Với hình ảnh bao bì mới rất bắt mắt và hợp xu hướng, YoMost là thức uống dành cho giới trẻ với vị ngon hứng khởi từ sữa chua lên men và trái cây, hứa hẹn mang lại nguồn cảm hứng và sức sống để các bạn trẻ có thể nếm trọn từng khoảnh khoắc tuổi trẻ.

Với mẫu mã bao bì mới, YoMost giới thiệu 5 hương vị rất ngon và sảng khoái: cam, dâu, lựu, dưa gang và thuần khiết.   

Tư liệu: Yomost

Bạn có thể quan tâm