Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày mai nhận hồ sơ dự thi đánh giá năng lực đợt 2

Đại học Quốc gia Hà Nội cho biết, sẽ tiếp nhận đăng ký dự thi đánh giá năng lực đợt 2 của thí sinh từ 8h ngày 20/6 đến 17h ngày 10/7.

Trong kỳ thi đợt 2, Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức thi đánh giá năng lực tại Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Nghệ An và Đà Nẵng. Thí sinh làm bài trực tiếp trên máy tính. Thí sinh lưu ý, trong kỳ thi này, nhà trường không tổ chức thi môn Ngoại ngữ.

Để dự thi đánh giá năng lực đợt 2, thí sinh đăng ký dự tuyển trực tuyến theo website hoặc trực tiếp tại Trung tâm Khảo thí Đại học Quốc gia Hà Nội.

Lệ phí đăng ký dự tuyển là 100.000 đồng/thí sinh/lượt thi. 

Đối tượng dự thi là người đã hoàn thành chương trình THPT và tốt nghiệp THPT năm 2015; tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp, trung cấp nghề và có bằng tốt nghiệp THPT; người tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp và trung cấp nghề nhưng chưa có bằng tốt nghiệp THPT phải học và được công nhận hoàn thành các môn văn hóa trong chương trình giáo dục THPT.

Bộ GD&ĐT công bố loại máy tính được mang vào phòng thi

Theo Bộ GD&ĐT, thí sinh thi THPT quốc gia được phép mang vào phòng thi máy tính không có chức năng soạn thảo văn bản và không có thẻ nhớ để lưu dữ liệu.

Quyên Quyên

Bạn có thể quan tâm