Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày mát, đến ngay 4 quán ốc ngon đủ món, ngập hải sản ở Hà Nội

Những ngày Hà Nội dịu mát, bạn còn chần chừ gì mà không đi dạo phố phường? Gợi ý 4 quán ốc ngon đủ món sau giúp hội bạn thân có thêm lựa chọn ăn đêm khi la cà phố xá.

quan oc du mon Ha Noi anh 1
Ốc Bun - Tống Duy Tân: Quán ốc nằm trong khu phố ẩm thực Tống Duy Tân còn có tên gọi ốc bà Câm. Nhiều thực khách thích ghé quán nhỏ này do "nghiện" đồ ăn kèm được chế biến trực tiếp như cóc dầm, xoài dầm, quả trám. Những món ăn kèm này chỉ nhìn thôi cũng đủ khiến người xem chảy nước miếng. Ảnh: Phiem.du.
quan oc du mon Ha Noi anh 4
Trang Ốc - Cửa Bắc: Nếu bạn yêu thích nhiều biến tấu lạ của ốc và các loại hải sản nhỏ, quán Trang Ốc là lựa chọn phù hợp với thực đơn đa dạng như bún ốc chấm, ngao xào bơ dừa chấm bánh mì, trứng cút luộc... Ảnh: Trangvtq681985.
quan oc du mon Ha Noi anh 5
Ngoài những món luộc, quán ốc dễ tìm trên phố Cửa Bắc hút khách bởi cách chế biến đậm đà hương vị từ những món xào. Không chỉ chị em phụ nữ lai rai tìm ăn ốc buổi tối muộn, các gia đình nhiều đàn ông cũng tìm đến quán ăn để ngồi quây quần khi tiết trời mát mẻ. Ảnh: Yenngocxinhxinh.

Phá đảo 4 nhà hàng sang chảnh quanh phố đi bộ Hồ Gươm

Gia đình bạn thích dạo chơi phố đi bộ mà chưa biết địa chỉ nào phù hợp ăn tối? Gợi ý sau đây giúp những người ưa thích ẩm thực cao cấp có thêm lựa chọn quanh trung tâm thủ đô.


Phương Hà

Bạn có thể quan tâm