Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày trả giá của kẻ đổ thuốc sâu xuống giếng hại em vợ

Âm thầm đổ thuốc sâu xuống giếng nước nhà em vợ, người đàn ông 50 tuổi về thú tội với vợ và tới nhà nạn nhân để xin lỗi.

Ngày 30/12, TAND Hà Tĩnh mở phiên xét xử sơ thẩm đối với Trương Văn Lài (50 tuổi, trú xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) về hành vi Giết người.

Theo cáo trạng, khoảng 23h ngày 11/5, Lài tới “gạ tình” em gái của vợ (chồng chị này chết trước đó) nhưng bị người phụ nữ từ chối, đuổi ra khỏi nhà. Bực tức, ông ta nảy sinh sát hại góa phụ bằng cách đi mua một chai thuốc sâu rồi quay lại, đổ xuống giếng nước sinh hoạt và ấm nước để ở bàn.

Sáng hôm sau, người phụ nữ  ngủ dậy ra giếng lấy nước nấu ăn phát hiện nước có mùi thuốc sâu nồng nặc, ấm nước để trong nhà cũng có mùi trên nên báo cơ quan chức năng.

Do thuoc sau xuong gieng nuoc anh 1
Trương Văn Lài tại phiên xét xử. Ảnh: Hòa Bình.

Vào cuộc điều tra, nhà chức trách xác định Trương Văn Lài là thủ phạm. Tại cơ quan điều tra, hung thủ thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Theo đó, sau khi âm thầm đổ thuốc sâu xuống giếng nước nhà em vợ, người đàn ông 50 tuổi về thú tội với vợ và tới xin lỗi góa phụ này đồng thời bỏ tiền ra thuê người đào lại giếng khác.

Tại toà, Lài khóc, cúi đầu thừa nhận mọi hành vi. HĐXX cho rằng hành vi của bị cáo là liều lĩnh, côn đồ, chỉ vì dục vọng thấp hèn mà có ý định giết người. Việc bị hại không chết và tổn hại sức khỏe là do kịp thời phát hiện.

Sau phiên xử, Trương Văn Lài lĩnh 6 năm tù.

Đổ thuốc sâu vào bể nước đám cưới

Khi mang thịt bò ra bể nước để rửa, người dân ở Hà Tĩnh ngửi thấy mùi thuốc sâu bốc lên nồng nặc. Lấy đèn pin kiểm tra, họ phát hiện một lọ thuốc sâu nổi lên.


Văn Trường

Bạn có thể quan tâm