Hướng đi cho nhạc Việt giữa lúc nhãn hàng chi phối
Nhạc sĩ Trường Nhân nhận định nhãn hàng có thể mang lại nguồn tài chính cho các dự án âm nhạc nhưng cũng kéo theo nhiều hệ quả.
1.023 kết quả phù hợp
Hướng đi cho nhạc Việt giữa lúc nhãn hàng chi phối
Nhạc sĩ Trường Nhân nhận định nhãn hàng có thể mang lại nguồn tài chính cho các dự án âm nhạc nhưng cũng kéo theo nhiều hệ quả.
Đơn vị làm sách Việt đang chuyển đổi số như thế nào?
Các đơn vị hoạt động trong ngành xuất bản như Waka, Voiz FM, Fonos, công ty V&V, VHMT luôn tích cực học hỏi, ứng dụng công nghệ trong hầu hết hoạt động vận hành hàng ngày.
Doanh nghiệp đổ tiền cho ca sĩ Việt - 'con dao hai lưỡi'
Chuyên gia cho rằng việc thương hiệu, nhãn hàng đổ tiền cho thị trường âm nhạc sẽ giúp nghệ sĩ giải bài toán kinh tế. Song điều này cũng mang lại nhiều hệ lụy về lâu dài.
Mở tiệm trà thành công nhờ bán nội thất thất bại
Khởi nghiệp bán đồ nội thất nhưng thua lỗ, Ivan Teo biến toàn bộ cửa hàng thành quán trà với thực đơn nửa buổi và set trà chiều chinh phục nhiều thực khách.
Mãn nhãn với show diễn đẳng cấp thế giới tại Phú Quốc
60 nghệ sĩ quốc tế trình diễn trên mặt biển với công nghệ tối tân, kết hợp show pháo hoa nghệ thuật mãn nhãn, “Nụ hôn của biển cả” đang là show ăn khách bậc nhất Phú Quốc.
Khách sạn đón BlackPink ở Hà Nội được xếp hạng tốt nhất Việt Nam
Với thiết kế tinh tế và cơ sở vật chất cao cấp, Capella Hanoi nằm ở vị trí dẫn đầu trong top "10 khách sạn trong thành phố tốt nhất Việt Nam".
Chiêu bài thu hút giới nhà giàu của các hãng trang sức xa xỉ
Trong chiến lược tiếp thị mới, các nhãn hiệu trang sức cao cấp chọn cách tổ chức tiệc private xa hoa để thu hút sự chú ý, kích thích nhu cầu mua sắm của giới thượng lưu.
Khác biệt du lịch đêm ở Hà Nội và TP.HCM
Không "quẩy" thâu đêm suốt sáng như TP.HCM, hoạt động chơi đêm ở Hà Nội có phần khác biệt, hàng quán đóng cửa sớm hơn, phố vắng về khuya.
Người Hàn Quốc lên kế hoạch an cư, lập nghiệp tại Ocean City
“Phải lòng” Ocean City từ cái nhìn đầu tiên, nhiều người Hàn Quốc lên kế hoạch an cư, lập nghiệp tại "thành phố" đáng sống bậc nhất phía đông Hà Nội.
Nyotaimori - nghệ thuật sushi trên người mẫu khỏa thân
Nyotaimori là một cách thưởng thức sushi chịu ảnh hưởng của văn hóa Geisha. Những miếng sushi và sashimi sẽ được đặt trên cơ thể của người mẫu khỏa thân.
Grand World 'đốt nóng' khu Đông Hà Nội bằng loạt trải nghiệm mới
Hàng loạt sự kiện “bom tấn” liên tục diễn ra cộng hưởng cùng các tiện ích đẳng cấp, trải nghiệm mới mẻ được bổ sung đã giúp Grand World xác lập thêm nhiều kỷ lục mới.
Lòng lợn thành món fine dining ở Hàn Quốc
Từ món ăn đường phố đến ẩm thực fine dining, món lòng lợn tại nhà hàng Lee Buk Bang ở quận Mapo, Seoul mang lại cho thực khách hương vị truyền thống trong nhà hàng cao cấp.
Độ xa hoa của nhà hàng Louis Vuitton đầu tiên ở Đông Nam Á
Vừa mới mở cửa đón khách, không gian nhà hàng và cà phê của Louis Vuitton ở Bangkok (Thái Lan) gây choáng ngợp với không gian sang trọng, nội thất xa hoa.
Tàu Celebrity Solstice chở gần 2.800 du khách cập cảng Thừa Thiên Huế
Siêu tàu Celebrity Solstice chở gần 2.800 du khách cùng gần 1.000 thành viên thủy thủ đoàn vừa cập bến cảng Chân Mây (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế).
Chính khách đạp xe dạo phố, ăn bánh mì, uống cà phê
Gần đây, chính khách nước ngoài được lãnh đạo cấp cao nước ta mời trải nghiệm những hoạt động thú vị khi sang thăm chính thức Việt Nam.
Iceland lọt top nền công nghiệp xuất bản lớn theo bình quân đầu người
Theo Air Mail, mặc dù Iceland nhỏ hơn nhiều thành phố của Mỹ nhưng nước này có một trong những nền công nghiệp xuất bản lớn nhất thế giới tính theo bình quân đầu người.
Hà Nội thành điểm đến lý tưởng của khách Tây
Cùng Tokyo, Bắc Kinh, Delhi và Istabul, Hà Nội lọt top 5 điểm đến lý tưởng nhất châu Á, theo nhận xét của nhiếp ảnh gia du lịch Ronan O’Connell.
Muốn khỏe hơn đừng ăn quá nhanh
Vì công việc bận rộn, chúng ta buộc lòng phải ăn những bữa trưa vội vàng trong vòng 15 phút. Nếu có điều kiện, hãy ăn chậm, nhai kỹ để dạ dày không phải làm việc quá sức.
Có gì mới ở phiên bản nâng cấp của triển lãm Van Gogh?
Sở hữu diện tích hơn 390 m2, không gian Van Gogh Immersive 720 kết hợp cùng những màn trình diễn âm nhạc kinh điển mang đến trải nghiệm mới cho khách tham quan.
Kem hình hoa gây sốt ở Nhật Bản, khách không nỡ ăn
Một quán cà phê thương hiệu Nhật Bản (THISIS)SHIZEN, có trụ sở tại thành phố Kyoto, vừa ra mắt những chiếc kem ốc quế đầy nghệ thuật trông giống như những bó hoa.