Các ông chủ doanh nghiệp trốn thuế từng bị xử lý ra sao?
Không ít chủ doanh nghiệp từng dùng các thủ đoạn tinh vi để trốn thuế, tuy nhiên đây hành vi vi phạm pháp luật và có thể bị xử lý hình sự.
20 kết quả phù hợp
Các ông chủ doanh nghiệp trốn thuế từng bị xử lý ra sao?
Không ít chủ doanh nghiệp từng dùng các thủ đoạn tinh vi để trốn thuế, tuy nhiên đây hành vi vi phạm pháp luật và có thể bị xử lý hình sự.
Đường dây nhập siêu xe biếu tặng: Có thể xử lý nhiều hành vi
Luật sư nhận định với thông tin đăng tải trên các bài báo, có thể thấy đã có hành vi lách luật, trục lợi chính sách để hưởng lợi bất chính từ tiền thuế.
Trốn thuế bao nhiêu tiền sẽ bị xử lý hình sự?
Theo luật sư, người có hành vi trốn thuế có thể bị xử phạt hành chính hoặc xử lý hình sự nếu số tiền trốn thuế từ 100 triệu đồng trở lên.
Đẩy mạnh tự chủ đại học theo hướng toàn diện
Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn cho rằng muốn triển khai tự chủ đúng hướng, các trường cần nâng cao nhận thức và thống nhất cách hiểu để áp dụng các quy định về tự chủ.
Những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 12
Tăng mạnh mức xử phạt báo chí đưa tin sai, ngân hàng cấp thông tin tài khoản cho cơ quan thuế, xử lý người kê khai tài sản không trung thực… là những quy định mới sắp có hiệu lực.
Trốn thuế bị phạt tiền gấp 3 lần
Chính phủ vừa ban hành Nghị định 125/2020/NĐ-CP quy định phạt tiền từ 1 đến 3 lần số thuế trốn đối với hành vi trốn thuế.
Thuế nhập khẩu linh kiện ôtô trong nước chưa sản xuất được về 0%
Chính phủ hạ mức thuế nhập khẩu về 0% đối với linh kiện trong nước chưa sản xuất được để hỗ trợ phát triển ngành sản xuất, lắp ráp ôtô.
Bộ Công Thương nêu lý do khiến ôtô ở Việt Nam đắt đỏ
Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho rằng giá ôtô Việt Nam cao hơn các nước trong khu vực do chi phí sản xuất cũng như chịu nhiều loại thuế, phí khác nhau.
TC MOTOR - doanh nghiệp ôtô điển hình của kinh tế tư nhân
Trong 20 năm phát triển, TC MOTOR đã gặt hái nhiều thành quả ở lĩnh vực sản xuất, lắp ráp ôtô - nơi có sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp FDI sừng sỏ.
Thị trường ôtô đầu 2018 - cuộc chơi lép vế của xe nhập khẩu
Tổng doanh số ôtô nhập khẩu 5 tháng đầu năm 2018 giảm 46%, chỉ đạt 16.320 xe, chưa bằng 1/5 xe lắp ráp trong nước.
Ôtô ASEAN diện thuế 0% sắp tràn về, giá vẫn ngất ngưởng
Sau 2 tháng đầu năm khan hiếm hàng, một số hãng xe đã xin được Giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại để nhập về Việt Nam. Cơn khát giá xe hạ liệu có được giải tỏa?
4 tháng sau Nghị định 116: Đại chiến giữa DN ôtô vẫn chưa dừng
Cuộc “đại chiến” giữa các doanh nghiệp ôtô xung quanh Nghị định 116 đến nay vẫn chưa có hồi kết dù đã gần 4 tháng sau khi nghị định này có hiệu lực.
Bộ Công Thương lại xin thêm ưu đãi cho ôtô nội
Bộ Công Thương vừa tiếp tục có công văn gửi Bộ Tài chính, đề xuất một số giải pháp phát triển ngành công nghiệp ôtô Việt Nam.
Xả hàng tồn, Isuzu mu-X giảm giá hơn 100 triệu đồng
Isuzu mu-X 2.5L MT có giá niêm yết 899 triệu đồng, giảm về mức 785 triệu đồng và 835 triệu đồng tương ứng với đời 2016 và 2017.
Chủ tịch Thaco: '2018 nhiều thách thức và cơ hội'
Mục tiêu trong những năm tới của Trường Hải là hướng tới các dòng xe trung, cao cấp, định vị thương hiệu giá trị hơn những hãng xe khác đang bán tại Việt Nam.
Những điểm đáng nhớ trên thị trường xe hơi Việt Nam năm 2017
Euro Auto bị truất quyền phân phối BMW và trao về tay Trường Hải do nghi án buôn lậu. Toyota triệu hồi hàng chục nghìn xe vì lỗi túi khí là những điểm đáng nhớ nhất năm 2017.
Những chính sách quan trọng với ngành ôtô trong năm 2017
2017 là năm bản lề trước khi xe nhập khẩu nội khối ASEAN về 0%, khiến nhà nước và bộ ngành tiếp tục tính toán đến các giải pháp bảo hộ ngành sản xuất, lắp ráp ôtô trong nước.
Doanh nghiệp nhập khẩu ôtô tư nhân chật vật tìm hướng đi
Nghị định 116 và Nghị định 125 ra đời cách nhau chưa đầy một tháng đã tạo nên "hàng rào kép" chặn đứng hoạt động nhập khẩu ôtô tư nhân.
Hyundai Elantra giảm giá đến 80 triệu
Giá bán của Hyundai Elantra giảm từ 66 đến 80 triệu đồng, phiên bản thấp nhất hiện có giá 549 triệu đồng. Giá bán mới được áp dụng ngay tháng 12 này.
Thuế nhập khẩu linh kiện 0% - tương lai sáng cho xe lắp ráp
Nghị định mới mang đến lợi thế cho các doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp ôtô tại Việt Nam từ 2018, thời điểm xóa bỏ thuế nhập khẩu ôtô nội khối ASEAN.