Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghệ giúp loại bỏ nám, tàn nhang hiệu quả

Uống tinh chất nghệ mỗi ngày, đắp mặt nạ nghệ vàng hàng tuần là cách đơn giản giúp phái đẹp xua tan nỗi lo nám và tàn nhang.

Nám da, tàn nhang là hiện tượng rối loạn sắc tố, xảy ra khi rối loạn melanin tăng tiết. Khi đó, lượng melanin được sản sinh nhiều và bị đẩy sâu vào bên trong lớp thượng bì. Các vết nám và tàn nhang thường xuất hiện nhiều trên mặt, gây mất thẩm mỹ và kém tự tin trong giao tiếp.

Theo lời khuyên của các chuyên gia da liễu, phụ nữ bị nám và tàn nhang cần có chế độ chăm sóc da đặc biệt. Không đơn thuần chỉ là rửa mặt mỗi ngày, các chị em gặp vấn đề nám và tàn nhang trên da cần đặc biệt chú ý đến việc chống nắng cho da, bởi các tia UV trong ánh sáng chính là nhân tố tích cực kích thích sự hoạt động của các hắc sắc tố melanin.

Khi ra ngoài trời trong khoảng từ 8h đến 16h, phái đẹp nhất thiết phải sử dụng kem chống nắng để tránh tình trạng nám và tàn nhang trở nên nặng nề. Đồng thời nên mang theo khẩu trang hoặc khăn che mặt để giúp che chắn tốt hơn.

Ngoài ra, chị em được khuyên nên sử dụng các sản phẩm giúp loại bỏ nám và tàn nhang. Theo kinh nghiệm lâu nay, phụ nữ bị nám và tàn nhang thường dùng tinh chất nghệ vàng, kết hợp trong uống, ngoài thoa cho tác dụng rõ rệt.

Nhiều người sau quá trình sử dụng thực tế tinh chất nghệ vàng Peppcumin cho biết, chỉ trong vòng 3 tuần, tình trạng nám và tàn nhang đã cải thiện rõ rệt, làn da trắng mịn và tươi tắn hơn. Sự thay đổi tích cực giúp các chị em thoải mái hơn về mặt tinh thần, từ đó, trông xinh đẹp và rạng rỡ.

Phương pháp đắp mặt nạ với tinh chất nghệ vàng Peppcumin giúp loại bỏ nám và tàn nhang nhanh chóng rất đơn giản. Bạn chỉ cần một hộp sữa chua không đường (để sữa chua trong ngăn mát dạng sệt sệt), 2 thìa canh nhỏ mật ong, 4 viên nang tinh chất nghệ vàng, bóc ra để lấy tinh chất Curcumin.

Sau khi chuẩn bị đủ nguyên liệu, bạn trộn đều sữa chua, mật ong và tinh chất nghệ vàng Peppcumin với tỷ lệ như trên vào trong một chiếc bát sạch. Sau đó khuấy cho đến khi chúng thành một hỗn hợp mịn.

Cách thoa lên da, đầu tiên bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm, nếu có tinh dầu oải hương nhỏ vài giọt vào, kết hợp massage mặt và để da tự khô.

Tiếp theo, bạn thoa hỗn hợp lên mặt khoảng 15-20 phút. Lưu ý không massage trong khi đang đắp mặt. Cuối cùng, bạn rửa sạch hỗn hợp bằng nước lạnh và sữa rửa mặt. Bạn nên làm vào buổi tối trước khi đi ngủ để da được tái tạo trong quá trình ngủ.

Sự kết hợp uống 3 viên một ngày sau ăn chia 3 bữa và đắp mặt nạ 2-3 lần một tuần sẽ giúp phái đẹp sở hữu làn da sáng mịn, xóa mờ vết nám, tàn nhang sau 60 ngày sử dụng đều đặn và thường xuyên.

Độc giả đặt hàng bằng cách gọi điện đến hotline 1900 64 95 hoặc 0964 33 67 87 hoặc đăng ký đặt hàng tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm