Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghệ sĩ có tài xăm hình sống động như thật

Các nhân vật nổi tiếng trong phim được Eden Kozokaro xăm lên cơ thể đẹp đến từng chi tiết.

hinh xam phim anh anh 1

Eden Kozokaro là nghệ sĩ đến từ Israel, nổi tiếng với các hình xăm lấy cảm hứng từ phim điện ảnh đến truyện tranh và âm nhạc. Theo Bored Panda, những bức tiểu cảnh đầy màu sắc của Eden thường mang yếu tố văn hóa đại chúng, chuẩn xác đến từng chi tiết. Ảnh: @kozo_tattoo.

hinh xam phim anh anh 4

Sự phát triển của Eden trong thế giới xăm hình ở Israel khá phức tạp do những định kiến. "Tôi và bạn bè đang cố gắng hết sức để mọi người thấy rằng hình xăm không xấu, nó là sản phẩm của nghệ thuật", anh nói với Bored Panda. Ảnh: @kozo_tattoo.

hinh xam phim anh anh 5

"Tôi luôn tìm cách thể hiện kiến ​​thức hội họa cổ điển của mình trong kích thước nhỏ trên cơ thể. Tôi cố gắng thiết kế tối giản nhất có thể. Trong bản phác họa, hình ảnh đắt giá nhất trên phim được tôi tư vấn cho khách hàng", Eden giải thích điều đã thúc đẩy anh tập trung vào những hình xăm nhỏ. Ảnh: @kozo_tattoo.

hinh xam phim anh anh 8

Không ít dân mạng yêu thích nghệ thuật xăm hình để lại bình luận mong muốn gặp Eden và được anh in dấu mực lên cơ thể. Đa số khách hàng thường chọn cánh tay là vị trí yêu thích cho những hình xăm, bởi nơi này dễ thu hút sự chú ý của người đối diện. Ảnh: @kozo_tattoo.

hinh xam phim anh anh 9

Nam thợ xăm chú ý đến tất cả tiểu tiết với mong muốn sản phẩm được hoàn hảo trên cơ thể khách hàng. Anh cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân có 621.000 lượt theo dõi. Ảnh: @kozo_tattoo.

Những kiểu hình xăm bị các nghệ sĩ từ chối thực hiện Một số hình vẽ có thể ảnh hưởng đến cuộc đời, quá nguy hiểm sẽ bị các nghệ sĩ xăm hình từ chối.

Nữ thợ xăm nổi tiếng với loạt hình phát sáng

Tukoi Oya đã sử dụng mực UV để làm nổi bật các tác phẩm của mình.

Nữ nghệ sĩ có tài xăm hoa lá lên cơ thể

Xuất phát từ tình yêu thiên nhiên, Rita Zolotukhina đã biến những chiếc lá, bông hoa thành hình xăm độc đáo.

Nghi Phương

Bạn có thể quan tâm