Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghệ sĩ Hồng Vân, Chiều Xuân dẻo dai ở tuổi ngoài 50 nhờ bí quyết này

Một chế độ vận động phù hợp, cân bằng đầy đủ dưỡng chất, bổ sung đạm, canxi và collagen đúng cách vào buổi sáng là bí quyết giúp tuổi trung niên dẻo dai và quyến rũ.

Bước sang tuổi trung niên, phụ nữ phải đối mặt với nhiều biến đổi về sức khỏe. Theo thời gian, cùng với sự lão hóa của các bộ phận khác, mật độ xương cũng trở nên thưa thớt và dễ xốp hơn, dẫn đến bệnh đau nhức cơ xương khớp, loãng xương nếu không được cung cấp đủ canxi.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, chìa khoá để duy trì cơ thể dẻo dai nằm ở chế độ dinh dưỡng hợp lý và vận động đều đặn. Theo đó, chế độ dinh dưỡng phù hợp bao gồm việc bổ sung canxi, đạm, collagen vào chế độ ăn, từ hải sản, rau đậm màu hoặc 2 ly sữa mỗi ngày.

Bên cạnh đó, phụ nữ tuổi trên 35 nên xem việc vận động như thói quen không thể thiếu hàng ngày. Dành 30 phút mỗi sáng để tập thể dục, đi bộ, luyện aerobic, yoga hoặc đạp xe... tập thói quen hít thở sâu, thể dục nhẹ nhàng kèm một ly sữa bổ sung canxi, đạm, collagen sẽ giúp cơ thể thêm khoẻ khoắn, phấn khởi và năng động hơn.

Anlene ca phe anh 1
NSƯT Chiều Xuân rạng rỡ tận hưởng buổi sáng.

Đó cũng là điều nhãn hàng Anlene muốn gửi gắm, truyền cảm hứng, giúp phái đẹp hiện đại giữ cơ thể khoẻ khoắn và lan toả nguồn năng lượng tích cực thông qua series clip “Tôi khoẻ hơn tuổi của tôi”. Bằng cách vận động cơ thể và kết hợp bổ sung Anlene cà phê mỗi buổi sáng, chị em có thể lấy lại sự dẻo dai cho cơ thể.

Mới đây, NSƯT Chiều Xuân đã chia sẻ trong series clip “Tôi khoẻ hơn tuổi của tôi” bí quyết giữ được vẻ đẹp trẻ trung cùng vóc dáng khỏe khoắn ở ngưỡng U50. Là người bận rộn, nhưng mỗi sáng, nữ diễn viên đều dành thời gian cho nhiều môn thể thao khác nhau như đạp xe, múa kiếm.

Bên cạnh thói quen vận động, NSƯT Chiều Xuân đều đặn bổ sung một ly sữa Anlene 3 khoẻ vị cà phê để cung cấp đạm, canxi và collagen tốt cho cơ xương khớp, giúp ngày dài thêm năng lượng. Nữ diễn viên cho rằng, chỉ khi cơ thể vận động linh hoạt, hệ cơ xương khớp chắc khỏe, phụ nữ mới có thể tạo nguồn năng lượng tích cực và quyến rũ hơn.

Video - Nghệ sĩ Chiều Xuân dẻo dai ở tuổi ngoài 50 nhờ bí quyết này Nữ diễn viên dành thời gian cho nhiều môn thể thao khác nhau như đạp xe, múa kiếm mỗi sáng và không quên bổ sung một ly Anlene 3 khỏe.

Cũng giống Chiều Xuân, NSND Hồng Vân thói quen đặc biệt giữ cho cơ thể luôn đầy sức sống. Là người phụ nữ “cuồng việc”, khi dẫn chương trình, chỉ đạo sân khấu, lúc lại tất bật trong vai diễn và quản lý, chăm nom sân khấu, Hồng Vân vẫn cho thấy hình ảnh tươi vui, rạng rỡ.

Khi được hỏi về bí quyết cân bằng giữa công việc và sức khoẻ, NSND Hồng Vân không ngần ngại cho biết: “Thật ra bí quyết của tôi đơn giản lắm. Mỗi sáng dành 30 phút để tìm hiểu nhân vật, 15 phút cho các bài thể dục vừa sức và thói quen dùng một ly Anlene. Giờ đây có thêm Anlene vị cà phê mới không chỉ giúp tinh thần thêm phấn khởi, mà còn đảm bảo hệ cơ xương khớp dẻo dai cho ngày dài năng động”.

Video - Nghệ sĩ Hồng Vân dẻo dai ở tuổi ngoài 50 nhờ bí quyết này Bí quyết cân bằng cuộc sống và công việc của nghệ sĩ Hồng Vân là mỗi sáng dành 30 phút để tìm hiểu nhân vật, 15 phút cho các bài thể dục vừa sức và thói quen dùng một ly Anlene.

Phụ nữ hiện đại cần có vẻ đẹp khoẻ mạnh, dẻo dai để đảm đương vai trò trong xã hội. Thói quen tích cực tập thể dục, rèn luyện cơ thể và bổ sung Anlene cà phê mỗi sáng sẽ giúp duy trì sự trẻ trung, năng động và giữ tinh thần lạc quan, giúp phụ nữ luôn tự tin và tận hưởng cuộc sống.

Anlene cà phê mới với hương vị cà phê tự nhiên, bổ sung hệ dinh dưỡng đạm - canxi - collage, vitamin và nhiều thành phần thiết yếu khác, giúp xương chắc khoẻ, cơ săn chắc, khớp linh hoạt để bạn khoẻ hơn tuổi của mình.

Mỗi gói Anlene cà phê bổ sung dinh dưỡng đầy đủ và cân đối. Độc giả đặt mua sản phẩm Anlene cà phê mới tại đây.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm