Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghệ sĩ Minh Tâm Bùi kết hợp với ca sĩ Phạm Thanh Thảo

Đây là dự án đặc biệt nằm trong album vừa phát hành của ca sĩ, và MV "Chiếc nhẫn" là ca khúc chủ đạo của album.

Ngày Valentine sắp đến, với mong ước mang đến một bản ballat ngọt ngào cho những đôi lứa đang yêu đặc biệt là đối với những bạn tiến đến ngưỡng cửa hôn nhân, Phạm Thanh Thảo chọn lựa ca khúc Chiếc nhẫn như món quà cưới ý nghĩa cho mọi người. Để tăng thêm chất lãng mạn ngọt ngào vốn có của ca khúc, Phạm Thanh Thảo đã kết hợp cùng tiếng kèn saxophone của nghệ sĩ Minh Tâm Bùi càng thổi bùng lên hơn nữa những giai điệu du dương lãng mạn.
Ngày Valentine sắp đến, với mong ước mang đến một bản ballad ngọt ngào cho những đôi lứa đang yêu, đặc biệt là đối với những bạn tiến đến ngưỡng cửa hôn nhân, Phạm Thanh Thảo chọn lựa ca khúc Chiếc nhẫn như món quà cưới ý nghĩa cho mọi người.
Nhập mô tả cho
Để tăng thêm chất lãng mạn ngọt ngào, Phạm Thanh Thảo đã kết hợp cùng tiếng kèn saxophone của nghệ sĩ Minh Tâm Bùi, càng thổi bùng lên hơn nữa những giai điệu du dương, lãng mạn.
Nghệ sĩ Minh Tâm Bùi được khán giả biết đến và yêu mến với tài năng Saxophone của mình, anh đã ra mắt các MV Sao ta lặng im, Có khi nào rời xa… lý do là anh luôn dành một tình cảm đặc biệt cho dòng nhạc trẻ hiện nay. Anh yêu thích dòng nhạc trẻ và muốn mang đến cho những người nghe trẻ một phong cách khác hơn trên nền những bản nhạc đang được mộ điệu hiện nay.
Nghệ sĩ Minh Tâm Bùi được khán giả biết đến và yêu mến với tài năng saxophone. Anh đã ra mắt các MV Sao ta lặng im, Có khi nào rời xa… Anh yêu thích dòng nhạc trẻ và muốn mang đến cho những người nghe trẻ một phong cách khác hơn trên nền những bản nhạc thời thượng.

Nhập mô tả cho
Để thực hiện MV Chiếc nhẫn, Phạm Thanh Thảo và Minh Tâm Bùi đã đầu tư nghiêm túc với bối cảnh quay ở biển Hồ Tràm, khu resort sang trọng The Grand để có những khung hình lãng mạn.
Nhập mô tả cho

Nhập mô tả cho
Nghệ sĩ kèn saxophone Minh Tâm Bùi vào vai lãng tử, thổi khúc tình ca chúc phúc cho cô em gái hạnh phúc bên người cô yêu.
Nhập mô tả cho

Nhập mô tả cho
Một câu chuyện thú vị là lúc quay cảnh Minh Tâm Bùi thổi kèn bên lửa trại cùng đôi trẻ, có lúc gió thổi ngượ, lửa bay táp vào mặt cặp đôi và bản thân anh dù hít phải khói cay nồng, nhưng do máy đang quay nên anh cũng ráng nuốt khói, giữ hơi để những khung hình được đẹp hơn.
Nhập mô tả cho ả
Sau MV Chiếc nhẫn, nghệ sĩ kèn saxophone Minh Tâm Bùi sẽ tiến hành thực hiện tiếp 1 MV của riêng mình dự kiến sẽ phát hành trước Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.
Nhập mô tả cho

Photo: Khương Duy.

Minh Tam Bui

Tư liệu: Minh Tâm Bùi

Bạn có thể quan tâm