Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghệ thuật 'yêu' không cởi đồ những ngày rét buốt

Ngày rét buốt, cuộc yêu của bạn vẫn nóng bỏng nếu biết nghệ thuật "yêu" không cởi đồ.

Hôn sâu. Hôn là một điều mà không lứa đôi nào có thể cưỡng lại được, nhất là một nụ hôn sâu, bỏng cháy. Nó còn có tác dụng hơn cả mọi lời ân ái, cả ‘màn dạo đầu’. Chỉ cần bạn hôn người ấy thật mạnh mẽ và cháy bỏng là cả hai có thể cảm thấy thăng hoa và hạnh phúc. Khi ngôn ngữ và mọi thứ bất lực, hãy để một nụ hôn sâu và bỏng cháy lên tiếng. Hai người sẽ mãi ngất ngây trong hạnh phúc vì nụ hôn tuyệt vời đó.

Hôn sâu. Hôn là một điều mà không lứa đôi nào có thể cưỡng lại được, nhất là một nụ hôn sâu, bỏng cháy. Nó còn có tác dụng hơn cả mọi lời ân ái và ‘màn dạo đầu’. Chỉ cần bạn hôn người ấy thật mạnh mẽ và cháy bỏng là cả hai có thể cảm thấy thăng hoa và hạnh phúc.

Bỏ qua phòng ngủ. Bạn không cần cả một căn phòng để tán tỉnh nhau cho việc ân ái bên ngoài. Hãy đụng chạm và mơn trớn anh ấy thật kín đáo trong bất kỳ tình huống nào mà bạn thấy thích hợp. Nếu hai bạn có thể duy trì được sự đụng chạm và cọ xát lẫn nhau mà không phải bận tâm làm việc gì khác, nó sẽ mang đến nhiều năng lượng và cảm xúc nhiều hơn.

Bỏ qua phòng ngủ. Bạn hãy thể hiện những cử chỉ âu yếm kín đáo trong bất kỳ tình huống nào mà bạn thấy thích hợp.

Chọn chất liệu quần áo phù hợp. Hãy mặc thứ gì có thể khiến bạn cảm nhận được tốt nhất những tiếp xúc trên da mình, như quần áo bằng lụa, sa-tanh hay vải bông. Vải bông sẽ tốt hơn len, và những chiếc quần thụng rộng rãi sẽ giúp bạn mơn trớn nhau dễ dàng hơn, trong khi quần jean có thể làm bạn đau. Cũng hãy xen kẽ các chất liệu khác nhau để thêm gia vị cho cảm giác bằng cách chuyển qua lại từ chất liệu hơi thô và mượt mà.

Chọn chất liệu quần áo phù hợp. Hãy mặc thứ gì có thể khiến bạn cảm nhận được tốt nhất những tiếp xúc trên, như quần áo bằng lụa, sa-tanh hay vải bông. Vải bông sẽ tốt hơn len, và những chiếc quần thụng rộng rãi sẽ giúp "cuộc yêu" của bạn diễn ra thuận lợi hơn.

Khêu gợi chàng. Khoác ra ngoài chiếc sơ mi trắng của chàng. Trông bạn trong trang phục này còn hấp dẫn hơn bất cứ bộ đồ ngủ nào.

Khoác ra ngoài chiếc sơ mi trắng của chàng, sẽ khiến bạn hấp dẫn hơn.

Tận dụng khi nàng mặc váy. Bao nhiêu lần bạn cảm thấy nhàm chán khi phải ngồi đợi cô ấy thử đồ. Vậy tại sao bạn không lẻn vào phòng thay đồ để “đổi gió” với nàng và để làm cho buổi shopping không còn nhàm chán nữa. Hãy thử dụ nàng thử một chiếc váy và bạn chỉ cần thực hiện tư thế phù hợp để khám phá cảm giác mới lạ.

Tận dụng khi nàng mặc váy.

Khám phá vòng 1 của nàng không cần cởi áo con. Nếu bạn đang ở hoàn cảnh không thể cởi áo ngực, đừng dại mà cởi móc áo đằng sau, bạn có thể trượt dây đai ra khỏi vai.

Khám phá vòng một của nàng không cần cởi áo ngực.

http://kienthuc.net.vn/gioi-tinh/nghe-thuat-yeu-khong-coi-do-nhung-ngay-ret-buot-451704.html?p=7

Theo Huyền Linh/Báo Kiến Thức

Bạn có thể quan tâm