Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi án bà ngoại giết cháu rồi uống thuốc sâu tự vẫn

Cha mẹ gởi con trai 7 tuổi cho bà ngoại ở Tiền Giang chăm sóc rồi lên TP.HCM làm thuê. Người chú về nhà phát hiện cháu tử vong, bà ngoại thoi thóp cạnh chai thuốc trừ sâu.

Chiều 25/11, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, cơ quan điều tra đang làm rõ nguyên nhân tử vong của cháu bé 7 tuổi tại xã Long Trung (huyện Cai Lậy).

Cảnh sát cho biết sáng hai ngày trước, anh Lý Đỗ (23 tuổi, ngụ xã Long Trung) đi làm về đến nhà thì phát hiện mẹ ruột là Lý Thị Kim (53 tuổi) nằm thoi thóp dưới nền gạch trong nhà. Bên cạnh người phụ nữ này có chai thuốc trừ sâu.

Tá hoả, anh Đỗ kiểm tra thì phát hiện cháu trai là Lý Cao (7 tuổi) đã tử vong gần đó. Người con trai tri hô người dân gọi xe đưa mẹ ruột đến bệnh viện cấp cứu.

Qua khám nghiệm, cháu bé tử vong do bị phù phổi cấp. Nhận định ban đầu của cảnh sát, nhiều khả năng người phụ nữ này sát hại cháu ngoại rồi tự sát nhưng được con trai phát hiện kịp thời.

“Hiện người bà đã tỉnh, cảnh sát đang tiến hành lấy lời khai. Cháu bé ở cùng với bà ngoại, còn cha mẹ làm thuê tại TP.HCM. Cảnh sát đang điều tra làm rõ nguyên nhân”, nguồn tin của Zing.vn cho hay. 

* Tên nhân vật đã thay đổi. 

ba ngoai giet chau anh 1
Xã Long Trung (huyện Cai Lậy, Tiền Giang). Ảnh: Google Map.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm