Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi án cha dâm ô con gái 7 tuổi nhiều lần

Lợi dụng không ai ở nhà, Giang có hành vi bỉ ổi với chính con gái trong ngôi nhà nhỏ bên ao cá. Sự việc bị em gái hắn bắt gặp.

Rượu chè bê tha, nhiều lần Giang (31 tuổi, ở huyện Thanh Ba, Phú Thọ) hành hạ, đánh đập mẹ già. Căm phẫn hơn khi bố mẹ Giang nhiều lần bắt quả tang anh ta có hành vi dâm ô con gái 7 tuổi.

Trao đổi với phóng viên, bố của Giang kể vợ chồng ông bà sinh hạ được 3 người con (1 trai, 2 gái). Gã đàn ông 31 tuổi lập gia đình 7 năm trước nhưng cuộc sống vợ chồng không hạnh phúc. Năm 2009, vợ chồng Giang đã ly thân. Một năm trước thì họ ra tòa làm thủ tục ly hôn.

Thầy giáo gạ tình nữ sinh lớp 10 để đổi điểm

Hoàng dạy môn Công nghệ ở một trường cấp 3 tại miền Tây. Thấy nữ sinh trong lớp bị điểm yếu, anh ta nói muốn điểm cao thì vào nhà vệ sinh để mình sờ soạng.

Giang từ đó ở nhà bố mẹ, nuôi 2 con nhỏ (cháu gái 7 tuổi, cháu trai 5 tuổi). Không tu chí làm ăn, nuôi dạy con cái mà Giang lao vào rượu chè say xỉn suốt ngày. Nhiều lần hắn đánh đập mẹ, mắng chửi bố.

Nơi T bị em gái bắt quả tang đang có hành vi dâm ô với cô con gái 7 tuổi.
Nơi Giang bị gái bắt quả tang có hành vi dâm ô với cô con gái 7 tuổi.

Đầu năm 2014, bố Giang bắt quả tang người đàn ông này có hành vi dâm ô cô con gái 7 tuổi. Ông mang chuyện kể với vợ nhưng bà này không tin. Một thời gian sau, mẹ Giang cũng chứng kiến cảnh tượng tương tự.

Đỉnh điểm sự việc xảy ra tối hôm 17/10, khi Giang dùng điếu cày đánh mẹ đẻ thâm tím mặt. Sáng hôm sau, lợi dụng mẹ đi khám vết thương, Giang tiếp tục có hành vi bỉ ổi với cô con gái trong ngôi nhà nhỏ bên ao cá và bị cô em gái bắt gặp.

Sau sự việc trên, gia đình đã làm đơn tố cáo gửi cơ quan công an. Hiện Giang đang bị tạm giữ để điều tra.

* Tên những người liên quan đã được thay đổi.

 

http://giadinh.net.vn/phap-luat/chan-dong-nghi-an-cha-dam-o-con-gai-7-tuoi-nhieu-lan-20141023182309958.htm

Theo Xuân Thắng/Báo Gia đình và Xã hội

Bạn có thể quan tâm