Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi án chồng tạt a xít vợ, tưới xăng tự thiêu cùng con gái

"Khi đạp cửa xông vào, tôi thấy anh Dương và cháu Khánh Ly không còn cử động. Hai người bị đốt cháy toàn thân, một số đồ đạc khác cũng đang cháy", thiếu tá Chất nói.

Một ngày sau khi xảy ra thảm án đau lòng khiến 2 cha con cùng chết, người dân ở khu phố 6, phường Trung Sơn Trầm, thị xã Sơn Tây, Hà Nội) vẫn chưa hết bàn tán.

Người hàng xóm của gia đình nạn nhân kể, khoảng 2h45 ngày 9/2 có nghe thấy tiếng kêu cứu phát ra từ căn nhà của bà Chiến (vợ ông Văn Tiến Dương, 49 tuổi). Tới nơi, nhân chứng này thấy bà Chiến đứng ở cổng la hét với khuôn mặt thất thần.

Phía trong căn nhà cấp 4, sát ngôi nhà cao tầng của vợ chồng ông Dương, khói bốc ra nghi ngút.

Căn nhà cấp 4 phủ bạt kín - nơi ông Dương tử vong cùng con gái.

Thiếu tá Lương Trung Chất - Trưởng công an phường Trung Sơn Trầm chia sẻ khi đến trụ sở công an báo tin, tâm trạng bà Chiến tỏ ra hoảng loạn. Bà nói rằng, khi vừa mở cửa để đi chợ sớm bị chồng tạt a xít vào người. Do chạy kịp nên người phụ nữ chỉ bị thương nhẹ.

"Khi đạp cửa xông vào, tôi thấy anh Dương và cháu Khánh Ly (25 tuổi) không còn cử động. Hai người bị đốt cháy toàn thân và một số đồ đạc khác cũng đang cháy", thiếu tá Chất mô tả thời điểm có mặt.

Theo người dân xung quanh, ông Dương và bà Chiến ly hôn giữa năm 2004 nhưng họ vẫn ở chung cùng một mảnh đất. Căn nhà cấp 4 nơi xảy vụ hỏa hoạn được xây cho Ly ở. Cô gái này đã tốt nghiệp đại học, có anh đi làm ăn xa.

Hàng ngày, bà Chiến ngủ cùng con gái và đi chợ lúc rạng sáng để buôn bán thực phẩm. Ly hôn từ lâu nhưng hàng ngày bà Chiến và ông Dương thường nảy sinh mâu thuẫn.

Ông Nguyễn Duy Điệp - Tổ trưởng tổ dân phố cho biết quyền địa phương hoàn toàn bất ngờ trước sự việc xảy ra rạng sáng 9/2.

Lãnh đạo công an thị xã Sơn Tây cho hay, khi cơ quan công an chuẩn bị pháp y tử thi thì gia đình nạn nhân kiên quyết từ chối. Tuy nhiên, theo phía cảnh sát, dù gia đình không đề nghị pháp y tử thi nhưng cơ quan công an vẫn tiếp tục điều tra vụ án để làm rõ nguyên nhân cái chết của hai cha con ông Dương.

Hai cha con chết cháy trong căn nhà cao tầng

Sau tiếng thét kinh hoàng của người vợ lúc rạng sáng trong căn nhà cao tầng, hàng xóm chạy sang thấy hai cha con ông Dương đã tử vong, hiện trường bốc mùi khét lẹt.

Nguyễn Hoàng

Bạn có thể quan tâm