Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi án con cắt cổ cha trong phòng trọ ở Sài Gòn

Trước khi phát hiện ông Hảo tử vong, hàng xóm nghe tiếng nạn nhân và con trai cãi nhau về chuyện tiền bạc. Cảnh sát nghi người cha bị con trai sát hại.

Công an quận Tân Phú đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM lấy lời khai của Ngô Quang Hiếu (26 tuổi) để làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Ngô Quang Hảo (52 tuổi, cha Hiếu).

Theo cơ quan điều tra, chiều 8/7, đơn vị nhận được báo vụ án mạng xảy ra tại căn phòng trọ nằm trong hẻm số 75 đường Lý Thánh Tông (phường Tân Thới Hòa).

Lấy lời khai của hàng xóm, cảnh sát xác định trước đó, ông Hảo có cãi nhau với con trai vì Hiếu nghiện ma túy, hay về nhà xin tiền. Ông Hảo trước đây công tác trong công an nhưng đã nghỉ hưu.

Vợ của nạn nhân cho biết, khoảng 3h cùng ngày bà nhận được điện thoại của Hiếu báo là đã sát hại cha. Sau khi cắt cổ giết chết cha ruột anh ta trốn ở quận 11. Cảnh sát đã truy tìm và bắt nghi can về phục vụ điều tra.

Nghi án con trai dùng búa đập vào đầu cha đến chết

Qua quá trình điều tra, nhà chức trách xác định lúc ông Dũng chết chỉ có con trai Lê Cao Trí ở nhà và thanh niên này có nhiều dấu hiệu khả nghi.

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm